INFINITE และ BEAST เล่นซนด้วยกันอย่างน่ารักขณะอยู่บนเวทีทำเอาชาวเน็ตปลื้ม!!

INFINITE และ BEAST เล่นซนด้วยกันอย่างน่ารักขณะอยู่บนเวทีทำเอาชาวเน็ตปลื้ม!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในระหว่างพิธีมอบรางวัลของสาว ๆ วง Girl’s Day แฟน ๆ ได้สังเกตเห็นมิตรภาพสุดน่ารักของสมาชิกวง INFINITE และ BEAST แสดงให้เห็นความสัมพันธ์อันใกล้ชิดของหนุ่ม ๆ

          ดูเหมือนว่า INFINITE และ BEAST จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและสนิทสนมกันไม่น้อยเมื่อชาวเน็ตตั้งกระทู้ผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของเกาหลีในหัวข้อ ‘เมื่อ INFINITE ได้พบกับ BEAST’ เป็นคลิปและภาพเคลื่อนไหวที่ถูกตัดมาจากตอนประกาศรางวัลของ Girl’s Day หลังจบการแสดง

          ในภาพเคลื่อนไหวแสดงให้เห็นอูฮยอนที่กำลังอยู่ในกล้องและเริ่มที่จะชู 2 นิ้วโบกไปมาอย่างร่าเริงและร่วมด้วยสมาชิกจาก BEAST ดงอุนกำลังเล่นซ่อนแอบแกล้งแฟน ๆ อยู่ที่ฉากหลังของสาว ๆ Girl’s Day อีกด้วย

          หลังจากนั้นอูฮยอนก็เริ่มนำสมาชิกของ BEAST และ INFINITE มาร่วมด้วยและเริ่มต้นเล่นกันอย่างน่ารักด้านหลัง พวกเขาดูสนุกสนานและตื่นเต้น กระโดดและทำมือรูปหัวใจส่งมาให้แฟน ๆ ที่กำลังชมรายการทางโทรทัศน์

          หลังจากนั้นสมาชิกทั้งสองวงก็โบกมือลาและทำท่าน่ารัก ๆ มากมายทำให้ชาวเน็ตปลื้มกับความน่ารักของหนุ่ม ๆ

          ชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นได้เขียนบางความเห็นของพวกเขา เช่น “ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับของทั้งสองวง แต่พวกเขาไม่ได้รบกวนการมอบรางวัลและเล่นที่ด้านหลัง ถ้าอยากจะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้โปรดบอกว่ามันน่าอิจฉามากเลย Befinite (รวมชื่อสองวง)”

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ