ชาวเน็ตปกป้องจีมิน AOA หลังถูกวิจารณ์ว่าหยาบคายต่อคยูฮยอน Super Junior!!

ชาวเน็ตปกป้องจีมิน AOA หลังถูกวิจารณ์ว่าหยาบคายต่อคยูฮยอน Super Junior!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี จีมิน AOA ได้ปรากฏตัวในรายการ Radio Star เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม และกลายเป็นประเด็นโต้เถียง(ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์)เกี่ยวกับการแสดงออกที่จีมินมีต่อพิธีกรรายการซึ่งก็คือคยูฮยอน Super Junior หลังจากที่รายการได้จบลงไปแล้ว

          แต่เดิมบทความที่ชื่อ จีมิน AOA หยาบคายในรายการ ถูกเผยแพร่และเขียนถึงจีมินถูกถามในรายการเกี่ยวกับการโปรโมทเพลง Like a Cat ของ AOA จีมินได้ตอบคำถามและเรียกคยูฮยอนที่เป็นพิธีกรว่า ‘พี่’ ซึ่งชาวเน็ตวิจารณ์ว่าคยูฮยอน Super Junior นั้นเป็น ‘รุ่นพี่’ ของเธอ และไม่ควรเรียกศิลปินที่อาวุโสกว่าว่า ‘พี่’ และหลังจากนั้นมันกลายเป็นหัวจ้อที่ชาวเน็ตพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องความเหมาะสมของมารยาท

          ชาวเน็ตที่ออกมาแสดงความเห็นปกป้องจีมินได้เขียนความคิดเห็นว่า

          “ฉันเห็นรายการทั้งหมด มันไม่น่าจะมีปัญหาขัดแย้งอะไรเลย ฉันเกลียดที่ทุกคนทำเหมือนมันเป็นเรื่องใหญ่ทั้ง ๆ ที่มันเป็นเรื่องเล็ก หยุดพยายามที่จะทำให้มันแย่กว่าเดิมผ่านทาง Facebook ฉันเชื่อว่าการทะเลาะกันมันเริ่มต้นจากสื่อและชาวเน็ต

          อีกความเห็นที่สนับสนุนจีมิน “ดิสแร็พควรจะจบด้วยการดิสแร็พ :( ถ้าคุณคิดแบบนั้นมันก็ไม่ใช่จีมินผิด และคนที่อ่านบทความเหล่านั้นจะดูวิดีโอและคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอสมควรโดนดูถูกนะ.......เธอไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสังคม ไม่ได้ทำอะไรที่สมควรโดนด่า ถ้าคุณพยายามจะหาข้อบกพร่องของคนดังละก็ มันง่ายมากเลยที่จะหา ฉันรู้ว่าคนดังควรจะซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงของพวกเขาแต่นี้มันไร้สาระ ไม่สมควรโดนด่า L ทำไมทำแบบนี้ โจมตีคนเพราะสิ่งเล็ก ๆ ฉันพนันเลยว่าคนดังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับภาพลักษณ์คอนเซ็ปของพวกเขาในรายการวาไรตี้โชว์ด้วยหลายเหตุผล

ที่มา : Koreaboo Pann

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ