ผู้กำกับเอ็มวี เทย์เลอร์ สวิฟต์ ลั่น! ยัน Bad Blood ไม่ได้เลียนแบบ 2NE1 !!

ผู้กำกับเอ็มวี เทย์เลอร์ สวิฟต์ ลั่น! ยัน Bad Blood ไม่ได้เลียนแบบ 2NE1 !!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผู้กำกับของเทย์เลอร์ สวิฟต์ที่ทำเอ็มวีเพลง Bad Blood ยืนยันไม่ได้ลอกเลียนแบบ 2NE1 และเรียกนักเขียนที่เขียนบทความให้คนเข้าใจผิด
          เริ่มต้นจากการทวีตข้อความระหว่างนิกกี้ มินาจและเทย์เลอร์ สวิฟต์ผ่านทางทวิตเตอร์ และมีชาวเน็ตลากเอา K-pop เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยในการกล่าวหาเทย์เลอร์ว่าเพลงของเธอลอกเลียนแบบมาจากเพลงของศิลปินเกาหลี 2NE1
          หลังจากนั้นบทความก็แพร่กระจายและเริ่มมีการโจมตีผู้กำกับที่เกิดในเกาหลี โจเซฟ คาฮ์น ซึ่งเป็นคนกำกับเพลง Bad Blood ซึ่งหลังจากนั้นเขาได้ออกมาปฏิเสธผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาและแสดงความเห็นประนามนักเขียนที่เขียนข้อความกล่าวหาดังกล่าว
          เขายังเขียนข้อความว่า "ผมต้องการที่จะร้องเรียนต่อบทความที่คุณโพสต์เกี่ยวกับผมที่กล่าวหาว่าผมลอกเลียนแบบวิดีโอเพลงเกาหลีใน Bad Blood 1.ผมไม่เคยเห็นวิดีโอนั้นและ 2.ทั้งหมดของการเปรียบเทียบดูเหมือนนิยายไซไฟ(เรื่องจินตนาการ) เมือง รถยนต์ หมวกกันน็อก พลุไฟ ทั้งหมดมันไม่มีบริบทอะไรเลยนอกจากภาพแคปหน้าจอและกล่าวหาคนอื่นว่าลอกเลียนแบบวงของพวกคุณ ดูเป็นงานอดิเรกที่พบบ่อยมากของพวกแฟน ๆ K-pop ถ้าคุณดูวิดีโอทั้งหมดนอกเหนือจากภาพแคปพวกนั้นจะเห็นว่ามันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง"
          นอกจากนี้เขายังระบุอีกว่า ในบทความที่เธอ(หญิงคนที่เขียนบทความกล่าวหาโจเซฟ)ยกมา ผมไม่เคยพูดเลยว่าจะกลับไปที่บ้านเกิดที่เกาหลีของผม ไม่เคยมีการกล่าวถึง K-pop หรืออ้างอิงถึงและยังบอกอีกว่าเขาไม่ฟัง K-pop เขาเป็นคนอเมริกันและนี่มันผิดจรรยาบรรณ เป็นบทความใส่ร้ายป้ายสี

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ