แทยอน SNSD ชาวเน็ตเผยตัวเลขที่น่าตกใจของข้อความร้ายกาจที่ถูกรวบรวมมา!!

แทยอน SNSD ชาวเน็ตเผยตัวเลขที่น่าตกใจของข้อความร้ายกาจที่ถูกรวบรวมมา!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเร็ว ๆ นี้ แทยอน SNSD ได้ออกมาประกาศจุดยืนของเธอเกี่ยวกับการดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนที่แสดงความเห็นร้ายกาจและไม่หวังดีต่อเธอผ่านทางออนไลน์

          หลังจากการส่งข้อความที่ประสงค์ร้ายมาเป็นเวลานาน แทยอนร้องขอแฟน ๆ ให้ส่งข้อความเหล่านั้นให้กับเธอเพื่อรวบรวมเอกสารและภาพแคปหน้าจอของการแสดงความเห็นมุ่งร้ายต่อเธอเพื่อที่เธอจะได้นำมาเป็นหลักฐาน
          แฟนคลับจำนวนหนึ่งได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ ขอให้ผู้คนส่งไฟล์ pdf หรือภาพแคปชั่นความเห็นด้านลบต่าง ๆ รวมถึงข่าวลือมาทางอีเมล และดูเหมือนว่าผู้คนจำนวนไม่น้อยเริ่มต้นทำตามที่แฟนคลับร้องขอ
          หลังจากนั้นแฟน ๆ ต้องตกใจเมื่อพบว่ามีข้อความที่ถูกส่งมามากกว่า 2000 อีเมลที่เป็นตัวอย่างของการแสดงความเห็นมุ่งร้ายต่อแทยอนภายในเวลาแค่ 2 วัน แฟนคลับเปิดเผยว่า "จดหมาย(อีเมล)นั้นฉันได้รับมากกว่า 2000 ฉบับ การจะยืนยันข้อมูลทำได้ช้ามากเพราะว่าฉันอยู่ท่ามกลางข้อมูลมากมาย ต้องจัดการให้เรียบร้อยก่อนที่จะส่งต่อ(ให้แทยอน)"
          ข้อความร้ายกาจมากมายสร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ และชาวเน็ตแสดงความหวังของพวกเขาว่าวัฒนธรรมการแสดงความเห็นร้าย ๆ เกี่ยวกับคนดังจะหายไปและนี่คือตัวอย่าง ในขณะที่ชาวเน็ตอีกคนบอกว่าผู้คนอีกหลายพันคนจะถูกบังคับให้มาที่สถานีตำรวจ ดูเหมือนว่าแทยอนจะสามารถจัดการกับความเห็นเกลียดชังทั้งหลายในตอนนี้

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ