คูฮาร่า KARA เผย 'ฉันมักจะได้รับความเห็นเลวร้ายโดยที่ไม่มีเหตุผล'!!

คูฮาร่า KARA เผย 'ฉันมักจะได้รับความเห็นเลวร้ายโดยที่ไม่มีเหตุผล'!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี คูฮาร่าได้เปิดเผยเกี่ยวกับความคิดเห็นของเธอว่าทำไมเธอถึงพอใจกับชีวิตเธอแค่เพียง 60% เท่านั้น
          เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมการออกอากาศของรายการ Sunny’s FM Date ของ MBC FM ที่คูฮาร่ามาปรากฏตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญหลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว
          เมื่อถูกถามถึงความถึงพอใจกับชีวิตของเธอ ฮาร่าตอบว่า "ฉันคิดว่าประมาณ 60% (พอใจในชีวิต)" เมื่อซันนี่ทีเป็นดีเจถามว่า "ทำไมแค่นั้นเองละ?" เธอตอบกลับว่า "ข้างหน้ายังมีถนนที่ยาวมาก ๆ และมีอีกหลายอย่างที่ฉันจะทำ" ฮาร่ากล่าวเสริมว่า "ฉันอายุยังไม่มาก แต่ก็ไม่น้อยแล้ว ฉันคิดว่าตอนนี้มันเป็นจุดหนึ่งที่สำคัญในชีวิต"
          ในระหว่างรายการฮาร่ายังพูดถึงเกี่ยวกับการที่มีความเห็นที่เลวร้ายไม่ดีส่งมาถึงเธอ ฮาร่ากล่าวว่า "ทำไมคูฮาร่ามาออกเดี่ยวละ? ทำไมต้องเธอ? และอื่น ๆ อีก ฉันไม่สามารถมองดูมันได้ ฉันได้รับอะไรบ้างเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนคิดเกี่ยวกับฉันและฉันถูกระตุ้นโดยสิ่งนั้นและแก้ไขบางอย่างและแสดงให้เห็นว่าฉันทำงานอย่างหนัก ดังนั้นเวลาที่ฉันเห็นความคิดเห็นเหล่านั้น ฉันรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่เมื่อฉันเห็นอะไรทำนองนั้น แต่ฉันได้รับความเห็นร้าย ๆ มาหลายอันในช่วงหลายปีนี้มันเลยกลายเป็นว่าฉันดีขึ้น ตอนนี้ฉันไม่รู้สึกอะไรเมื่อได้เห็นข้อความเหล่านั้น"
          ซันนี่ถามว่า "ใครบ้างที่พูดแย่ ๆ เกี่ยวกับคุณ?" และฮาร่าตอบว่า "ฉันได้รับความเห็นร้าย ๆ จำนวนมากตลอดแหละค่ะ มีความเห็นที่แดสงความอิจฉาและบอกว่าพวกเขาไม่ชอบฉัน ความเห็นร้าย ๆ พวกนั้นปราศจากเหตุผลและจากคนที่มีเหตุผล มีความเห็นมากมายที่ไม่ร้ายแรงมากนักและมีคำแนะนำและมีความเห็นที่แย่มาก ๆ แต่ฉันโอเค ฉันรู้สึกเสียใจแต่ฉันลืมมันได้ง่าย ๆ ดังนั้นฉันคิดว่าฉันชินชากับมัน"
          ในขณะนี้คูฮาร่ากำลังคัมแบ็กผลงานเดี่ยวของเธอเป็นครั้งแรกในมินิอัลบั้ม ALOHARA เมื่อวันที่ 14 และตอนนี้กำลังทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ล Choco Chip Cookie

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ