แทยอน SNSD ใน SNS เต็มไปด้วยข้อความแก้ตัวหลังเธอประกาศจะฟ้องผู้ไม่หวังดี!!

แทยอน SNSD ใน SNS เต็มไปด้วยข้อความแก้ตัวหลังเธอประกาศจะฟ้องผู้ไม่หวังดี!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าแทยอน SNSD เตรียมจะดำเนินการตามกฎหมายออกมากับพวกที่เข้ามาแสดงความเห็นเกลียดชังและไม่หวังดี ชาวเน็ตคนที่เคยพูดไม่ดีกับสมาชิก Girls' Generation ได้เข้ามาและแก้ตัวว่า "นั่นไม่ใช่ฉัน"
          ในวันที่แทยอนได้ออกมาประกาศว่าเธอจะดำเนินการตามกฎหมายกับคนที่แสดงความเห็นร้ายกาจในเน็ต ซึ่งหมายถึงการแสดงความเห็น เช่น "ผ้าขี้ริ้ว", "นังตัวแสบ", "ขยะ" และอื่น ๆ ได้ย้อนกลับมาแก้ตัว
          ส่วนใหญ่เขียนแก้ตัวว่า "น้องสาวของฉันทำมัน" หรือ "เราแค่ล้อเล่น" และภาพที่ถูกแคปมาจากเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกี่ยวกับการแสดงความเห็นโจมตีแทยอนเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เช่น "แม่ไม่ได้สอนลูกบ้างเหรอว่าทำดียังไง อย่าทำให้แม่ตัวเองโดนเกลียดไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม" ในขณะที่ต่อมามีการเขียนว่า "พี่ค่ะ ฉันได้ยินเขาพูดกันว่าพวกเขาจะดำเนินการกับ EXO-L แต่พวกเราทำตลก ๆ เท่านั้น" และ "ฉันไม่ได้ทำ น้องสาวของฉันทำเพราะเป็นแอนตี้แฟน เขา/เธอโกรธก็เลยทำมันผ่านโทรศัพท์ฉัน ฉันเสียใจจริง ๆ ฉันจะบอกกับน้องของฉัน สวัสดี เสียใจ พี่แทยอน ฉันขอโทษที่ฉันเขียน ฉันเสียใจ ฉันเป็นโซวอน เวลาฉันไปเข้าห้องน้ำน้องสาวของฉันเป็นคนทำสิ่งนี้"
          ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ที่ได้เห็นภาพพวกนี้ต่างก็โต้ตอบว่า "คนแก้ตัวโดยใช้น้องของตัวเองเป็นข้ออ้าง", "ถ้างั้นก็ดำเนินการกับน้อง", "นี้เรียกว่าแก้ตัวหรือเปล่า?" และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ