ป๋ายางคอนเฟิร์มวันที่สำหรับการเดบิวต์ของ iKON แล้ว!!

ป๋ายางคอนเฟิร์มวันที่สำหรับการเดบิวต์ของ iKON แล้ว!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ยางฮยอนซอกยืนยันวันที่สำหรับการเดบิวต์ของ 7 หนุ่ม iKON แล้วในที่สุด
          ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ป๋ายางได้ยืนยันวันที่ที่จะเดบิวต์ iKON ระหว่างการพูดคุยกับทาง YG Entertainment และศิลปิน เขายืนยันว่า iKON จะได้รับการเดบิวต์ต่อจากการโปรโมทของ BIGBANG
          ดูเหมือนว่า YG Entertainment เองก็ไม่ได้วางแผนสำหรับการปล่อยข่าวนี้ แต่มันก็มีการพูดถึงวันที่ในการเดบิวต์ของ iKON ทางด้านผู้สื่อข่าวถามว่า ต่อไปค่าย YG จะโปรโมท iKON หรือ WINNER เขาก็ตอบว่า "เรายังไม่สามารถพักผ่อนได้เลยตั้งแต่โปรโมท BIGBANG ซึ่งปล่อยเพลงใหม่ทุกเดือนจนถึงเดือนกันยายน มันไม่ง่ายที่จะทำ 2 มิวสิควิดีโอตลอดเวลา ดังนั้นเราเลยไม่มีทางเลือกนอกจากโปรโมท iKON และ BIGBANG ในเวลาเดียว iKON จะเดบิวต์ในวันที่ 15 กันยายน"
          และต่อไปอีกว่า "นี้มีความหมายมากที่สุดสำหรับ YG กับการเดบิวต์ iKON หลังจากที่มี BIGBANG  เป็นวงฮิพฮอพ เราจะทำให้ดีที่สุดสำหรับการเปิดตัวพวกเขา ทั้ง iKON และ WINNER ทำเพลงกว่า 50 เพลง ตั้งแต่ที่ BIGBANG อยู่มาถึง 9 ปีพวกเขาสามารถปล่อยเพลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ 2-3 ปีมานี้เพลงของพวกเขาถูกปฏิเสธบ่อย WINNER และ iKON ยังไม่สุกงอมดี ถึงแม้ว่าจะมีเพลง 100 เพลงถูกปฏิเสธ แต่พวกเขากำลังแก้ไข เราอยากจะสร้างพวกเขาทั้งสองให้เป็นวงที่ยาวนานแบบ BIGBANG ค่าย YG ให้ความสำคัญกับการที่นักดนตรีจะทำเพลงของพวกเขาเองและสอนให้พวกเขาพัฒนาความสามารถ iKON และ WINNER ไม่มีข้อยกเว้น มันเป็นเรื่องดีที่พวกเขาจะสร้างเพลงของตัวเอง"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ