พ่อของเฮนรี่ SJ เผยว่าเขาไม่มีความสุขเลยเมื่อลูกชายผ่านการออดิชั่นของ SM!!

พ่อของเฮนรี่ SJ เผยว่าเขาไม่มีความสุขเลยเมื่อลูกชายผ่านการออดิชั่นของ SM!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สมาชิกวง Super Junior-M และศิลปินเดี่ยว เฮนรี่ เปิดเผยเบื้องหลังการออดิชั่นเข้า SM Entertainment ของเขาและความรู้สึกของพ่อเฮนรี่หลังจากพบว่าลูกชายผ่านการออดิชั่น
          ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมสำหรับ Where Is My Friend’s House ของ JTBC ที่ไปเยี่ยมบ้านเฮนรี่และครอบครัวของเขาที่แคนาดา
          ระหว่างอาหารค่ำนั่นเองก็มีการเปิดเผยว่าเฮนรี่ต้องออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 17 ปีและไปที่เกาหลีหลังจากออดิชั่นสำเร็จที่ SM Entertainment
          เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่ผ่านการออดิชั่นของ SM Entertainment ได้ พ่อของเฮนรี่กล่าวว่า "วันหนึ่งเฮนรี่มาบอกผมว่าเขากำลังจะไปออดิชั่นที่ SM หลังจากกลับมาจากโรงเรียน เมื่อเขาบอกว่าเขาได้รับการยอมรับ ผมไม่มีความสุขมาก ๆ" และเสริมว่าการที่เฮนรี่ได้รับการยอมรับหมายความว่าเขาจะต้องออกจากบ้านไปอยู่เกาหลี
          แม่ของเฮนรี่เผยต่อมาว่า "ในตอนแรก ฉันไม่สะดวกใจเลยที่จะให้เขาออกจากบ้านและไปเกาหลีตั้งแต่อายุ 17 ปี" และพ่อของเฮนรี่พูดว่า "มันเป็นสิ่งที่เขารัก ดังนั้นผมเลยขอร้องแม่เขาว่าจะไปกับเขาเพื่อเห็นที่นั่น และแม่บอก ดีจริง ๆ SM เหมือนฮอลลีวูด ดังนั้นผมเลยรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย" เฮนรี่ตัดบทพ่อของเขาว่า "ไม่ ไม่ ไม่ ไม่จริง เขาโกหก" ทำให้แม่หัวเราะ "ตอนแรกเขาบอกว่าไม่[พ่อของเฮนรี่ปฏิเสธไม่ให้ไป]"
          พ่อของเฮนรี่ชี้แจงว่า "หลังจากนั้นไม่กี่เดือนเขาโทรกลับมา ผมยังคงจำได้ถึงทุกวันนี้ ผมรู้สึกเหมือนเขากำลังร้องไห้คิดถึงบ้าน เสียงเขาก็สั่นมาก และผมบอกว่า 'เฮนรี่ หากวาดฝันว่าจะประสบความสำเร็จในวันหนึ่ง และก็จะประสบความสำเร็จ' เหมือน The Beatles เหมือน Elvis แล้วทุกคนจะตามหลังลูกมา ที่ลูกประสบความสำเร็จ หลังจากนั้น 2-3 ปี เขาทำมัน ผมภูมิใจในตัวเขามาก"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ