แฟนคลับปกป้องฮเยริ Girl's Day จากการโจมตีของชาวเน็ตที่รังควานเธอ!

แฟนคลับปกป้องฮเยริ Girl's Day จากการโจมตีของชาวเน็ตที่รังควานเธอ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตได้ออกมาปกป้องฮเยริ Girl's Day หลังจากถูกแฟน ๆ กล่าวหาว่าเธอหยาบคายต่อ Girls' Generation ในตอนล่าสุดของรายการ Music Core
          กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อมีชาวเน็ตได้โพสต์หัวข้อผ่านเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของเกาหลีกล่าวหาว่าฮเยริแสดงอาการหยาบคายต่อ Girls' Generation แต่บรรดาชาวเน็ตบางส่วนได้ออกมาปกป้องฮเยริจากข้อกล่าวหาดังกล่าวและบอกว่าชาวเน็ตรังควาน Girl's Day
          โพสต์ต้นฉบับชื่อ "ฮเยริ แสดงความไม่พอใจต่อ Girls' Generation" และโพสต์ภาพของสมาชิก Girl's Day ขณะที่มีการประกาศว่า Girls' Generation ชนะในรายการ Music Core สมาชิกคนอื่นของ Girl's Day ยิ้มแย้มในขณะที่ฮเยริแสดงสีหน้าบึ้งตึง

          ความเห็นบางส่วนของชาวเน็ต เช่น
          "หลังจากล้มเหลวที่จะลากมินอาลงมาแล้ว เป้าหมายต่อไปคือฮเยริเหรอ? คุณมันบ้า ฉันสามารถนึกหน้าคุณออกได้เลยโดยไม่ต้องเห็นหน้าคุณ คุณคงดูเหมือนอะไรที่น่าขยะแขยง คุณต้องการอะไรจากพวกเขา กลับบ้านไปใส่ใจแม่ตัวเองไป"
          "หยุดพยายามสร้างเรื่องเสียหายให้ Girl's Day ไม่เหนื่อยบ้างเหรอกับการพยามทำลายชื่อเสียงด้วยการโพสต์ทั้งหมดนี้ ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับ แต่รู้สึกว่านี่มันเยอะไป คุณอยากให้พวกเขาทำยังไง? ฉันรู้สึกแย่กับพวกคนที่พยายามทำลายชื่อเสียง Girl's Day คุณดีกว่า บริสุทธิ์กว่าพอที่จะดูถูกพวกเขาเหรอ และถ้าวงของคุณได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงและเธอไม่มีสิทธิจะผิดหวังเหรอ คุณอยากให้เธอตบมือและหัวเราะเหรอ? จะพอก็พอนะ"
          "เราไม่แคร์เราหวังว่าแอนตี้แฟนจะหยุดแคร์เหมือนกัน"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ