มินอา Girl's Day ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเธอละเลยต่อยูรา Girl's Day

มินอา Girl's Day ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเธอละเลยต่อยูรา Girl's Day

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีได้โพสต์ข้อความและกระทู้เกี่ยวกับการแสดงความละเลยต่อสมาชิกของมินอา (ตามที่กล่าวหา) ระบุว่ามินอาละเลยต่อยูรา Girl's Day
          โพสต์มีที่มาจากคลิปรายการวิทยุที่สมาชิก Girl's Day ทั้ง 4 คนได้ไปออกรายการ Cultwo Show โดยในหัวข้อของกระทู้เขียนเอาไว้ว่า "มินอา Girl's Day ละเลยยูรา" ผ่านทาง Pann

          ในคลิปรายการจะแสดงให้เห็นว่าสมาชิกทั้ง 4 เดินเข้าไป ณ ที่นั่งที่ทางรายการจัดเตรียมไว้ โดยสมาชิกเดินเรียงแถวต่อกันขึ้นมาทั้ง 4 คนทีละคน โซจินเดินมาเป็นคนแรกตามด้วยฮเยริ โดยพวกเธอหยุดอยู่ที่เก้าอี้ตัวแรกและตัวที่ 2 ตามลำดับ และมินอาเดินเข้ามาเป็นคนที่ 3 เธอหยุดชะงักเล็กน้อยก่อนจะโบกมือทักทายแฟน ๆ และที่ด้านหลังยูราแทรกขึ้นมาตรงกลางระหว่างมินอาและฮเยริ ในจังหวะนั้นมินอาได้วางกระดาษและสิ่งของที่เธอถือติดตัวมาลงบนหน้าเก้าอี้ตัวที่ 3 และทำให้ยูราหยุดชะงักและเดินย้อนกลับมาที่นั่งที่ 4

          หลังจากนั้นชาวเน็ตได้เขียนข้อความถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่าการกระทำของมินอาเป็นการละเลยต่อยูราและเป็นการกีดกันไม่ให้ยูราได้นั่งที่นั่งที่ 3 รวมทั้งมีรอยยิ้มจอมปลอมบนใบหน้า

          บรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นบางส่วนของพวกเขา เช่น "ตัวตนที่แท้จริงของมินอาเผยให้เห็นใน Afreeca TV (KoonTV) แต่นั่นเป็นสีหน้าที่แท้จริงของเธอ", "ในวงการบันเทิงมันยากเพราะต้องแข่งขันกับวงอื่น ๆ ทำไมคุณจะต้องแข่งขันกับสมาชิกบางคน? เมื่อคุณจะไปแข่งขันกับวงอื่น?"

ที่มา : Koreaboo angelic B

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ