ฮีชอล SJ พูดคุยถึงข่าวลืออันฟอลโล่ซอลลี่ใน IG กับคำถามเรื่อง EXO ออกจากวง?!!

ฮีชอล SJ พูดคุยถึงข่าวลืออันฟอลโล่ซอลลี่ใน IG กับคำถามเรื่อง EXO ออกจากวง?!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ฮีชอล Super Junior ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวลือที่บอกว่าเขาอันฟอลโล่ไอจีซอลลี่และสมาชิก Super Junior ก็ถูกจู่โจมด้วยคำถามเกี่ยวกับการออกจากวงของสมาชิก EXO!!
          เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม การออกอากาศของรายการวาไรตี้ทอร์กโชว์ Radio Star ของทาง MBC สมาชิก Super Junior ได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญ ทั้ง อีทึก ฮีชอล ซีวอน อึนฮยอก ทงเฮ เยซอง และคยูฮยอนที่ประจำตำแหน่งในฐานะพิธีกรประจำ
          ในช่วงที่กำลังพูดคุยกันอยู่นั้นก็มีการหยิบยกประเด็นของซอลลี่ที่เป็นที่รู้กันดีว่าสนิทสนมกับฮีชอลอย่างมากว่า ฮีชอลอันฟอลโล่ซอลลี่จริงหรือไม่ ฮีชอลตอบว่า "ผมออกจาก War of Words ก็เพื่อหลีกเลี่ยงการตอบคำถามเรื่องซอลลี่ แล้วผมก็ยังมาถูกถามที่นี้อีก!!" ทำให้เกิดเสียงหัวเราะในรายการ
          เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ ฮีชอลได้อธิบายว่า "ปกติบัญชี SNS ของเรามันก็ถูกแฮ็กบ่อยมากครับ ดังนั้นนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมผมอันฟอลโล่เธอ และผมกำลังจะเริ่มต้นเพิ่มรายชื่อทุกคนอีกครั้ง ข่าวออกมาว่ามีการแสดงความเห็นที่เกลียดชังต่อซอลลี่จำนวนมากและ 1 ในนั้นกล่าวว่า มันเลวร้ายแค่ไหนถ้าแม้กระทั่งฮีชอลก็อันฟอลโล่เธอ แต่จริง ๆ มันไม่ใช่แบบนั้น"
           นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยในหัวข้อเกี่ยวกับ EXO เมื่อพิธีกรยุนจองชินถามว่า "ผมได้ยินมาว่าทงเฮพูดว่าถ้าเขาจะเปลี่ยนสมาชิกในวงเขาจะเปลี่ยนคยูฮยอนและนำเซฮุน EXO มาแทน" ทำให้เกิดเสียงหัวเราะ
          คยูยอนโวยวายและบอกว่า "คุณจะเปลี่ยนสมาชิกในครอบครัวถ้าคุณชอบใครสักใครในครอบครัวอื่นงั้นเหรอ?" และทงเฮรีบปฏิเสธทันที ต่อมาคิมกูรา พิธีกรของรายการก็ถามอีกว่า "เกิดอะไรขึ้นกับ EXO?" ซึ่งสื่อถึงการที่สมาชิกบางคนได้ออกจากวงไป
          ฮีชอลร้องว่า "ถามพวก EXO ถ้าเขามาออก ตอนนี้พูดเรื่องของเรา!!" ทำให้เกิดเสียงหัวเราะในสตูดิโอทันที

ที่มา : Allkpop Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ