PD เผยไม่แน่ใจว่าซงอิลกุกคุณพ่อของแทฮัน มินกุก มันเซจะออกจาก Superman Returns ไหม?!

PD เผยไม่แน่ใจว่าซงอิลกุกคุณพ่อของแทฮัน มินกุก มันเซจะออกจาก Superman Returns ไหม?!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากทางรายการ Superman Returns ยืนยันว่าจะมีครอบครัวใหม่เข้ามาร่วมในรายการ ทางด้านโปรดิวเซอร์ของรายการ คังบงกยูได้ประกาศว่าจะไม่มีครอบครัวไหนในปัจจุบันออกจากรายการ
          ในช่วงนั้นก็มีรายงานจาก MyDaily ว่า PD คังบงกยูบอกว่า "อีดงกุกตัดสินใจจะปรากฏตัวในรายการแต่เนื่องจากตารางของเขา เขาจะไม่เข้าร่วมรายการแบบประจำเหมือนครอบครัวอื่น ดังนั้นเรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่สมาชิกเดิมไม่สามารถออกจากรายการได้"
          เขายังคงกล่าวอีกว่า "หลายคนสงสัยว่าครอบครัวเดิมจะออกไปถ้าเพิ่มอีดงกุกเข้ามา แต่อีดงกุกไม่สามารถร่วมรายการประจำได้เพราะเขามีตารางงานที่ยุ่ง เราคิดว่ามันอาจจะยากสำหรับเขาที่จะเข้าร่วมรายการปกติ"
          สำหรับซงอิลกุกกับข่าวลือที่ว่าเขาจะออกจากรายการ Superman Returns เพราะเขาจะมีละครเรื่องใหม่นั้น จางยงซิล โปรดิวเซอร์ได้กล่าวว่า "สำหรับตอนนี้ เขายังไม่ได้พูดคุยกับเราเกี่ยวกับเรื่องละครหรือออกจากรายการ" และกล่าวเพิ่มอีกว่า "ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าซงอิลกุกจะตัดสินใจทำยังไง"
          เขากล่าวต่อไปว่าเขายังอยากร่วมงานกับซงอิลกุกอย่างต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ พร้อมกับแฝดสาม "ความจริงผมยังอยากร่วมงานทำงานกับเขา ทีมงานของเราและผู้ชมก็เหมือนกัน อย่างไรก็ตามทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณซงอิลกุกว่าจะทำยังไง"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ