ค่าย YG มินโฮ และ Mnet ขอโทษไปยังสมาคมสูติแพทย์และนรีแพทย์เกาหลี!!

ค่าย YG มินโฮ และ Mnet ขอโทษไปยังสมาคมสูติแพทย์และนรีแพทย์เกาหลี!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีรายงานออกมาว่าสมาคมสูติแพทย์และนรีแพทย์เกาหลีเรียกร้องให้มินโฮ WINNER ออกมาขอโทษกรณีเนื้อเพลงที่เกี่ยวข้องกับคำหยาบคายที่ออกอากาสในรายการ Show Me The Money 4 ล่าสุดทางต้นสังกัดของมินโฮ YG Entertainment และมินโฮได้ส่งจดหมายขอโทษถึงสมาคม
          ตามการรายงานของ The KAOG เผยว่า "เช้าวันนี้ทั้ง Mnet YG Entertainment และซงมินโฮได้ส่งหนังสือขอโทษ ทีมงานของรายการ Mnet จะเรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องในการผลิตรายการเพื่อไปพบเป็นการส่วนตัวและขอโทษ YG Entertainment ก็ถามว่าพวกเขาจะทำยังไงบ้างเพื่อแก้ไขความผิดพลาดนี้
          พวกเราได้ตัดสินว่าพวกเขาขอโทษอย่างจริงใจดังนั้นเราจะยอมรับคำขอโทษของพวกเขา นอกจากนี้เรายังหวังว่าคำขอโทษอย่างจริงใจนี้จะส่งถึงผู้หญิงเกาหลีและสิ่งนี้จะช่วยหยุดทัศนคติเกี่ยวกับนรีแพทย์และวิธีปฏิบัติต่อพวกเขา"
          ตามรายงานของ The KAOG จดหมายถูกส่งมาโดยลงนาม YG Entertainment และมินโฮ เกี่ยวกับรายละเอียดของความผิดพลาดและความเสียใจอย่างจริงใจ จดหมายดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ามินโฮไม่มีเจตนาร้ายในทัศนคติหรือโจมตีผู้หญิงหรือสูตินรีแพทย์และพวกเขาจะระมัดระวังให้มากในอนาคตเพื่อจะได้ไม่ผิดพลาดเหมือนเดิมอีก
          ทางด้าน Mnet เองก็ออกมาแถลงข่าวยอมรับผิดในความประมาทของพวกเขาและลบคลิปของมินโฮออกไป

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ