INFINITE คุยเรื่องการโยนชุดชั้นในในคอนเสิร์ต+ซองยอล INFINITE อยากมาที่ไทย!

INFINITE คุยเรื่องการโยนชุดชั้นในในคอนเสิร์ต+ซองยอล INFINITE อยากมาที่ไทย!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สมาชิกของ INFINITE ทั้งอฺูฮยอน ซองยอล แอลได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ทอร์คโชว์ Hello Counselor เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ออกอากาศทางช่อง KBS และร่วมแบ่งปันประสบการณ์เล็กน้อยของเรื่องราวในคอนเสิร์ต
          ในช่วงหนึ่งของรายการ พิธีกรได้ยกหัวข้อเกี่ยวกับการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นของพวกเขา สมาชิกเปิดเผยว่า "เรากำลังจะเริ่มต้นในโซลครับ จากนั้นเราก็วางแผนจะมีคอนเสิร์ตในอิตาลี อเมริกาใต้และอื่น ๆ"
          ท่ามกลางการสนทนานั้นเองชินดงยังได้พูดว่าศิลปินที่มีชื่อเสียงมักจะมีข่าวว่าแฟนผู้หญิงโยนชุดชั้นในขึ้นมาบนเวทีในคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศและถามว่า INFINITE มีประสบการณ์แบบนี้ไหม
          อูฮยอนได้ร่วมแบ่งปันว่า แน่นอนพวกเขามีแฟน ๆ ผู้หญิงที่โยนชุดชั้นในขึ้นมาบนเวทีในระหว่างที่พวกเขาแสดงอยู่ หลังจากที่ได้ยินแบบนั้นพิธีกรเลยถามว่า "แล้วใครกำจัดมัน?" อูฮยอนหัวเราะแล้วตอบว่า "พวกเราไม่ได้ทำครับ เราแค่มองดูมัน" ทำให้เกิดเสียงหัวเราะ
          พิธีกรอียองจาถามพวกเขาถึงสถานที่ที่แสดงคอนเสิร์ตที่พวกเขาต้องการจะไปในวันหยุด ซองยอลตอบว่า "ประเทศไทยครับ ถ้าคุณไปที่ประเทศไทย ทีนั่นจะเต็มไปด้วยผู้หญิงมากมายที่เดินไปรอบ ๆ ด้วยชุดบิกีนี่ ไปที่ไทยเพื่อช่วยบำบัดครับ" ทำให้เกิดเสียงหัวเราะในรายการมากยิ่งขึ้นไปอีก

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ