ซอยูริ ขอร้องแฟนๆ WINNER ให้หยุดคุกคามเธอและชี้แจงเรื่องมินโฮ WINNER

ซอยูริ ขอร้องแฟนๆ WINNER ให้หยุดคุกคามเธอและชี้แจงเรื่องมินโฮ WINNER

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผู้ประกาศข่าวและนักพากย์ ซอยูริ เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ฝากข้อความไว้บน SNS ส่วนตัวของเธอขอร้องแฟน ๆ ของ WINNER ให้ช่วยหยุดการส่งข้อความเกลียดชังและคุกคามเธอหลังจากที่เธอถูกกล่าวหาว่าเขียนข้อความเกี่ยวกับมินโฮ WINNER ในท่อนเพลงที่มีปัญหาก่อนหน้านี้
          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมก่อนที่จะมีข่าวเรื่องความขัดแย้งของมินโฮ WINNER ใน Show me the money 4 ซอยูริได้โพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอว่า "วันนี้ดูเหมือนคนบางคนจะคิดว่าพวกเขาเกิดมาจากไข่ในขณะที่ความจริงพวกเขาเกิดมาจากแม่ โอ้ แต่ฉันรู้ดี Park Hyeokgeose" (Park Hyeokgeose คือพระมหากษัตริย์ที่ก่อตั้งอาณาจักรชิลลาที่มีตำนานว่าเขาเกิดจากไข่)
          อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นแฟน ๆ ของ WINNER ได้ส่งข้อความเกลียดชังไปที่บัญชีของซอยูริกล่าวหาว่าเธอโจมตีมินโฮ WINNER เกี่ยวกับเนื้อเพลงและแร็พของเขา
          หลังจากนั้นซอยูริได้พยายามอธิบายว่า "ฉันเข้าใจว่าแฟน ๆ อาจจะรู้สึกไม่พอใจ ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะเขียนคำนี้เพื่อสื่อถึงใครในตอนแรกเลย ฉันไม่มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับฮิพฮอพ อย่างไรก็ตาม ฉันตกใจเมื่อได้ดู Show me the money ฉันไม่สามารถช่วยอะไรแต่คิดว่ารายการข้ามเส้นของความคิดและเหตุผล" แต่การคุกคามและด่าซอยูริก็ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
          จากนั้นในวันที่ 13 กรกฎาคมซอยูริได้เขียนโพสต์ใน Facebook ขอให้แฟน ๆ เลิกส่งข้อความเกลียดชังมา
          ข้อความของเธอเขียนขอร้องให้แฟน ๆ ของมินโฮ WINNER เลิกส่งข้อความมา เธอบอกว่าไม่เพียงแต่บรรดาแฟน ๆ ในประเทศแต่ทั้งจากอเมริกาและจีนก็ส่งข้อความเข้ามาเช่นกัน เธอบอกว่าจากตอนแรกนั้นเธอไม่ได้เอ่ยชื่อมินโฮหรือสื่อถึง WINNER เลย เธอขอร้องให้แฟน ๆ หยุดก่อกวนเธอ
          ในขณะที่มินโฮ WINNER ก็ยังคงได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเนื้อเพลงของเขาที่ออกอากาศทาง Show me the money 4

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ