เทา (TAO) จะเข้าร่วมวาไรตี้โชว์ของจีนหลังจากที่ดูเหมือนจะมีการประกาศชื่อเลย์?!!

เทา (TAO) จะเข้าร่วมวาไรตี้โชว์ของจีนหลังจากที่ดูเหมือนจะมีการประกาศชื่อเลย์?!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ช่อง Hunan TV ได้ประกาศว่าเทาจะเข้าร่วมเป็นครูสอนดนตรีในรายการวาไรตี้โชว์ Let’s Sing Kids ซึ่งก่อนหน้านี้ดูเหมือนทางรายการวางแผนจะประกาศชื่อเลย์ EXO

          เข้าสู่ซีซั่นที่ 3 ของรายการ Let’s Sing Kids ที่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 14 ปีมาแสดงความสามารถในการร้องเพลงของพวกเขาและจะมีไอดอลและศิลปินเข้ามาร่วมพัฒนาทักษะของผู้เข้าแข่งขัน

          เมื่อช่วงวันที่ 26 มิถุนายนหูหนานทีวีเปิดเผยว่าเลย์ EXO จะเป็นส่วนหนึ่งในรายการ

          เมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม Let’s Sing Kids ได้ประกาศว่าบุคคลที่มีชื่อเสียง ที่มีชื่อสกุลว่าจางจะเข้าร่วมเป็นครูสอนดนตรีในรายการและแฟน ๆ หลายคนก็เริ่มคาดเดาว่าคือเลย์ EXO เพราะนามสกุลในภาษาจีนของเลย์คือคำว่าจาง ชื่อจางอี้ชิง

          ต่อมามีการเปิดเผยโปสเตอร์ภาพซึ่งครูทั้ง 3 คนแรกได้รับการยืนยันแต่คนสุดท้ายนั้นมีการทำเป็นเงาลึกลับและเขียนว่า จาง XX และยังไม่ได้เปิดเผยว่าคือใคร

          อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กรกฏาคมกลับปรากฏว่าทีวีหูหนานได้โพสต์ผ่าน weibo อย่างเป็นทางการว่า ฮวางซิเทาได้รับการยืนยันว่าจะเข้าร่วมรายการ Let’s Sing Kids ซึ่งทำให้แฟน ๆ เกิดความสงสัย

           นามสกุลของเทาไม่ใช่จางถึงแม้ว่าเลย์จะไม่ได้รับการยืนยันว่าเขาจะเข้าร่วมรายการอย่างเป็นทางการ และการเปลี่ยนแปลงครูสอนดนตรีในรายการอย่างฉับพลันเพียงวันเดียวก่อนจะมีการยืนยันก็สร้างความสงสัยให้แก่แฟน ๆ

          หลายคนเชื่อว่าเลย์จะยังมีบทบาทและอาจจะได้รับการเพิ่มเข้ามาในทีหลังและคาดว่าเลย์จะปรากฏในรายการ Celebrities ส่วนเทาก็จะเริ่มต้นการถ่ายทำสำหรับรายการ Let’s Sing Kids ในสัปดาห์ถัดไป!!

ที่มา :Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ