ซิโค่ BLOCK B เกี่ยวข้องกับข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดจากการเมาแล้วขับ!!

ซิโค่ BLOCK B เกี่ยวข้องกับข่าวอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดจากการเมาแล้วขับ!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตามรายงานพิเศษของ Newsen รายงานว่าซิโค่ BLOCK B เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดจากการเมาแล้วขับ

          ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 8 กรกฏาคมสมาชิกของวงที่ชื่อ ปาร์คคยอง ได้จัดงานฉลองวันเกิด และซิโค่เกิดอุบัติเหตุตอนกลับบ้านกับผู้จัดการของเขา

          รายงานโดยตำรวจของกังนัมว่าคนที่เป็นผู้จัดการอยู่ในสภาพมึนเมา รถของซิโค่และผู้จัดการชนกับรถอีกคันหลังจากวิ่งฝ่าสัญญานไฟแดง

          งานเลี้ยงวันเกิดของปาร์คคยองจัดขึ้นที่เล้าท์จที่ตั้งอยู่ในกังนัมและมีคนดังหลายคนมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น วง BLOCK B มินโฮ WINNER แคป Teen Top นิโคล เฮนรี่ เยวอน และอื่น ๆ

          ตัวแทนของตำรวจกังนัมอธิบายว่า “ซิโค่ Block B ไม่ได้เป็นคนขับ แต่ผู้จัดการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีการเปิดเผยว่าเขาขับรถภายใต้การเมาหลังจากดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์

          Seven Season เปิดเผยว่า “หลังจากตรวจสอบทั้งซิโค่และผู้จัดการของเขา ทั้งสองดื่มจริงและผู้จัดการได้ขับรถเพื่อพาไปส่งที่บ้าน ผู้จัดการเสียใจที่เมาแล้วขับ และเราตระหนักได้ว่าซิโค่ไม่ได้รับบาดเจ็บสำคัญใด ๆ เขาเข้ามามีส่วนร่วมในการบันทึกเมื่อวาน (วันที่ 10 กรกฏาคม)

          ปัจจุบันซิโค่กำลังถ่ายทำรายการ Show me the money 4

ที่มา :Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ