JYP ชี้แจงแถลงเหตุดราม่า!! การตัดสินในรอบชิงชนะเลิศของ SIXTEEN

JYP ชี้แจงแถลงเหตุดราม่า!! การตัดสินในรอบชิงชนะเลิศของ SIXTEEN

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP Entertainment วง Twice ได้สรุปสมาชิกแล้วเมื่อตอนสุดท้ายของรายการเซอร์ไวเวอร์ SIXTEEN ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม
          การวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นทันทีเมื่อ 1 ในเด็กฝึกหัดที่ตกรอบไปอย่างโมโมะ ได้เป็น 1 ในสมาชิกที่จะได้เดบิวต์ในตอนท้ายที่สุด บรรดาผู้ชมถามถึงการตัดสินใจของ JYP ที่เพิ่มเธอเข้ามาเป็นสมาชิกหลังจากที่เธอตกรอบไปแล้ว
          ในรายการ โปรดิวเซอร์ปาร์คจินยองเรียกเอาจื่อวีและโมโมะเพิ่มเข้ามาเป็น 2 สมาชิกหลังจื่อวีได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุดจากผู้ชมก่อนตอนสุดท้ายของรายการ นอกจากนี้ปาร์คจินยองกล่าวเกี่ยวกับโมโมะว่า "ผมเลือกคนที่จะนำสิ่งที่สมาชิกอีก 8 คนไม่มีมา และผมเลือกโมโมะสำหรับการนำทักษะการเต้นและการร้องที่ดี"
          ตัวแทนจาก JYP ยังบอกกับนักข่าวในวันที่ 8 กรกฏาคมว่า "โมโมะพิเศษในการเต้นและการแสดง เราเชื่อว่าเธอจะทำได้ดีในการออดิชั่นเป็น Twice" นอกจากนี้พวกเขายังอธิบายว่า "ปาร์คจินยองตัดสินใจเมื่อวานนี้ หลังจากที่เขาคิดว่าสมาชิกคนไหนจะดีที่สุดสำหรับ Twice พวก เรารู้ว่ารายการต้องมีสมาชิก 7 คน Twice ไม่ได้ถูกสมมติว่าต้องมีสมาชิกแค่ 7 คน"
          ตัวแทนจาก Mnet อธิบายว่า "การก่อตั้งของวงนี้มาจาก JYP Entertainment โปรดิวเซอร์เองก็ไม่รู้ว่าใครจะเป็นสมาชิกตัวจริงในตอนท้ายจนกระทั่งปาร์คจินยองประกาศออกมา"
          สมาชิก 9 คนของ Twice ได้แก่ จีฮโย นายอน จองยอน ซานะ โมโมะ มินะ จื่อวี ดาฮยอน แชยอง พวกเขามีแผนที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2015 นี้

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ