ซองแจ BTOB พูดถึงการแต่งงาน มีลูก และเบื้องหลัง Who Are You: School 2015!!

ซองแจ BTOB พูดถึงการแต่งงาน มีลูก และเบื้องหลัง Who Are You: School 2015!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ยุกซองแจ BTOB ได้มีโอกาสพูดคุยเกี่ยวกับแผนการของเขาในเรื่องของการแต่งงาน การมีลูกและเรื่องราวน่าสนใจเบื้องหลังการคัดเลือกเป็นนักแสดงเรื่อง Who Are You: School 2015 ในตอนต่อไปของรายการ 1 Vs 100 ทาง KBS
          ในระหว่างการบันทึกรายการสำหรับ 1 Vs 100 ซึ่งจะออกอากาศวันที่ 7 กรกฏาคม ซองแจได้ร่วมแบ่งปัน "ความฝันของผมตั้งแต่ตอนที่ผมเป็นเด็กคือการแต่งงานตอนอายุ 25 ปี ผมยังอยากมีลูกตั้งแต่แรก ๆ เลยจะได้กลายเป็นพ่อที่เหมือนเพื่อนของลูก ๆ ของผม"
          เขายังคงกล่าวต่อไปว่า "ทุกวันนี้ความคิดผมเปลี่ยนไปแล้ว ผมคิดว่าผมพูดถึงสิ่งเหล่านั้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กโดยที่ไม่ได้รู้ข้อมูลจริงดีกว่าตอนนี้"
          สมาชิก BTOB ยังพูดถึงเรื่องเบื้องหลังการออดิชั่นสำหรับการเป็นนักแสดงในละครเรื่อง Who Are You: School 2015

          ซองแจอธิบายว่า "ในระหว่างการออดิชั่นผู้กำกับพยายามที่จะตรวจสอบผมเป็นการส่วนตัว ดังนั้นตอนที่เขาพูดว่า 'BTOB คืออะไร? ฉันไม่เคยได้ยินชื่อนี้เลย' ในขณะที่หูของผมเปลี่ยนเป็นสีแดงและผมบอกเขาไปว่า 'เราทำงานอย่างหนักเท่าที่เราสามารถทำได้ มันไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยเลย(ที่ผู้กำกับมาพูดแบบนี้)' "
          ทันทีที่เขาพูดกับผู้กำกับแบบนั้นเขาคิดว่า "มันคงยากเกินไปสำหรับฉันที่จะก้าวเข้าไปในโลกของนักแสดงตอนนี้" อย่างไรก็ตามเขาเปิดเผยว่าผู้กำกับตัดสินใจเลือกเขาหลังจากที่เห็นเขาแสดงอารมณ์สูญเสียออกมา และเขาก็สามารถรับบทกงแทกวังได้ดีมากเลยทีเดียว
          ตอนดังกล่าวของซองแจคาดว่าจะได้รับการออกอากาศในวันที่ 7 กรกฏาคมนี้ในช่วงประมาณ 2 ทุ่ม 55 นาทีตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลี

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ