SNSD พูดยกยอชมกวางซู!! ทั้งเรื่องเสน่ห์และมารยาทของกวางซู!!

SNSD พูดยกยอชมกวางซู!! ทั้งเรื่องเสน่ห์และมารยาทของกวางซู!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สมาชิกของ SNSD ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม
          ในตอนดังกล่าวสมาชิกของวง SNSD อย่างยุนอาและซูยองร่วมเป็นสักขีพยานในระหว่างการทานอาหารค่ำหลังจากภารกิจรอบแรก "พี่กวางซูคว้าเอาอาหารที่พี่จีฮโยไม่ได้สั่งมา พวกเราก็คิดว่าเขาจะเอามากินเอง แต่เขาวางมันลงตรงหน้าพี่จีฮโยค่ะ" แกรี่เพิ่มเติมว่า "ดวงตาของเขาคือความรู้สึกตอนนี้เพราะว่าสิ่งนั้น"
          เมื่อจงกุกได้ยินแบบนั้นเขาก็เลยพูดอธิบายว่า "กวางซูไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้นหรอก เขาทำเพราะอยากให้พวกเธอเห็นไง" ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาอย่างไม่คาดคิด
          ท่ามกลางการสนทนา อย่างไรก็ตามฮโยยอนได้ส่งเสียงร้องออกมาและชี้ไปที่กวางซูซึ่งบนเสื้อกวางซูมีแมลงอยู่ หลังจากนั้นกวางซูเลยกระโดดและไม่สามารถขยับได้เนื่องจากกลัวแมลง แกรี่ชี้ไปยุนอาและซูยองและพูดว่า "นั่นมันไม่แมนเลย อะไรคือ? กลัวแมลง" หวังว่าพวกเธอจะเห็นด้วย
          แต่ไม่คาดคิดที่ซูยองพูดว่า "มันน่ารักมากเลย" ทำให้แกรี่รู้สึกหมดคำจะพูดไปเลย เมื่อแกรี่บอกว่าพวกเธอพูดว่ายังไงบ้างถึงกวางซู เขายิ่งทำตัวเว่อกว่าเดิมเรื่องความกลัวของเขา
          หลังจากนั้นสมาชิก SNSD ได้ขอให้กวางซูทำสัญลักษณ์ของเขาคือการเต้น และกวางซูก็ยอมเต้นตามคำขอของสมาชิก SNSD และสร้างเสียงหัวเราะในรายการ

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ