ชาวเน็ตล้อเลียนเซฮุน EXO ในคลิปแบบ MR ในการแสดงของ EXO ในรายการเพลง!!

ชาวเน็ตล้อเลียนเซฮุน EXO ในคลิปแบบ MR ในการแสดงของ EXO ในรายการเพลง!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี โพสต์ที่มาจากเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของเกาหลีที่ชาวเน็ตได้โพสต์ผ่านทาง Pann ได้พูดถึงการแสดงโชว์ของเซฮุน EXO ในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook พร้อมกับสมาชิก EXO

          อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่โพสต์ได้รับความนิยมไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก ชาวเน็ตเข้ามาแชร์คลิป MR (การตัดดนตรีออกไปจากคลิปเหลือแค่เสียงร้องของศิลปิน) ในเพลงของ EXO ที่เซฮุนร้องแร็พ พร้อมทั้งยังโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความเห็นส่วนตัวเองว่า

           “แฟน ๆ พากันยกย่องการแสดงของ EXO ในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ดังนั้นฉันจึงคาดหวังว่าพวกเขาต้องพัฒนาและลองฟังดู ทุกคนก็ดีนะรวมทั้งชานยอลด้วย แต่เซฮุน (หัวเราะ) สิ่งนี้คือความจริง ฉันคิดว่าเขาเดินเข้าไปใน SM เพราะหน้าตาของเขา ฉันคิดว่าเขาจะทำงานหนักเพราะว่าเขาไม่สามารถเต้นได้แต่แรก ฉันคิดว่าหน้าตาดีก็เป็นสกิลเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่สิ่งที่ทำให้ฉันไม่พอใจมันไม่ตลกเลย (หัวเราะ) สิ่งนี้ไม่ใช่ภาษาเกาหลีหรือภาษาอังกฤษมันเกือบจะเหมือนเสียงจีน (หัวเราะ) ถ้าคุณต้องการจะขำ ฟังเขาในบันทึก MR นี้สิ ฟังจากวินาทีที่ 35 เป็นต้นไป ถ้าคุณเป็นแฟนของเขาได้โปรดบอกเขาว่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายเพื่อให้เขาฝึกและไม่ทำตัวเป็นภาระของทีม.....(ถอนหายใจ)

           บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในหัวข้อดังกล่าว เช่น

           “ถ้าเขาเป็นไอดอลหญิงคงจะมีคนพูดว่าเธอเป็นไอดอลที่ไร้ประโยชน์ที่สุด เขาควรจะขอบคุณที่เกิดมาเป็นผู้ชาย”

          “ฉันไม่สามารถทำมันและฉันจะหยุดมัน”

          “เขาไม่ได้มีความผิดอะไร ถ้าผมเป็นเขาผมจะลาออกจากการเป็นนักร้อง”

ที่มา :Koreaboo Pann

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ