จียอน T-ara ออกเดทกับอีดงกอน ยืนยันรักกำลังหวานแหวว! แม้อายุห่าง 13 ปี!!

จียอน T-ara ออกเดทกับอีดงกอน ยืนยันรักกำลังหวานแหวว! แม้อายุห่าง 13 ปี!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายงานระบุว่าแหล่งข่าวภายในเปิดเผยเมื่อ 4 กรกฏาคมว่าอีดงกอนและจียอน T-ara กำลังออกเดทกันและพัฒนาความสัมพันธ์ในช่วงประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา แหล่งที่มาบอกว่า “มันเป็นความจริงที่ทั้งสองกำลังคบหากัน พวกเขาได้สนิทกันอย่างรวดเร็วในเดือนพฤษภาคมขณะที่ถ่ายภาพยนตร์จีน-เกาหลี Encounter ด้วยกัน

          ข่าวลือแพร่กระจายออกมาและได้รับความสนใจและยิ่งน่าสนใจอีกเมื่อภาพถ่ายของทั้งสองขณะกำลังเดทกันอย่างหวานแหวว จียอนเอามือของอีดงกอนมาแนบกับใบหน้าของเธอ

          ในขณะเดียวกันบางรายงานระบุว่าภาพถ่ายถูกถ่ายในขณะที่พวกเขายังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่อยู่เลย แหล่งข่าวเผยความเห็นว่า “ผมตระหนักว่าพวกเขากำลังเตรียมที่จะแถลงข่าวร่วมกันอย่างเป็นทางการเพื่อให้ทราบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา

          ทั้งคู่ที่คู่รักที่อายุห่างกันมากถึง 13 ปี และจากภาพถ่ายก็ดูเหมือนว่าจียอนจะมองเห็นว่ากล้องกำลังถ่ายพวกเขาอยู่

          ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ โดยในวันที่ 4 กรกฏาคม ตัวแทนของ MBK Entertainment ได้ออกมารายงานกับทาง TV Report ว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่จียอนกำลังเดทกับอีดงกอน พวกเขาสนิทกันจากการถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกัน” และทางด้าน FNC Entertainment ออกมายืนยันว่า “หลังจากตรวจสอบกับนักแสดงด้วยตัวเองแล้ว ทั้งสองพบกันด้วยความสนใจ มันประมาณเดือน 1 แล้วที่พวกเขาสนิทกันจากการพบกันและถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยกัน

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ