หญิงเกาหลีสิ้นหวัง! วอนช่วยเหลือ+แฉ!โดนข่มขืนนาน 20 ปีกว่า 1,000 ครั้ง ลูกชายถูกข่มขืนกว่า 300 ครั้ง

หญิงเกาหลีสิ้นหวัง! วอนช่วยเหลือ+แฉ!โดนข่มขืนนาน 20 ปีกว่า 1,000 ครั้ง ลูกชายถูกข่มขืนกว่า 300 ครั้ง

          ข่าวเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีและชุมชนออนไลน์จากต่างประเทศได้ร่วมกันแพร่กระจายข่าวที่น่ากลัว โพสต์ดังกล่าวถูกชาวเน็ตสร้างขึ้นในช่วงปลายเดือนเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน pann ภายใต้รหัสไอดีของผู้ใช้ที่ไม่สามารถระบุได้ว่า "ช่วยฉันด้วย"
          หญิงสาวคนหนึ่งที่ต่อมาระบุว่าคือโพสต์ของ อีจองฮี (Lee Jung Hee) ได้เริ่มต้นเขียนโพสต์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตที่ไม่น่าเชื่อ ซึ่งน่ากลัวและกล่าวว่าเธอมีชีวิตที่สิ้นหวังเป็นผู้หญิงสกปรก
          เธออธิบายเรื่องราวการค้าประเวณี ล่วงละเมิดและถูกข่มขืน ลูกชายทั้งสองของเธอถูกกดขี่ นอกเหนือไปจากนั้นก็คือ 'เป็นฝีมือของคนที่อยู่ในครอบครัวของเธอเองรวมถึงสามีที่เป็นบาทหลวง' เธอเปิดเผยว่า "ลูก ๆ ของฉันถูกข่มขืนโดยผู้คนกว่า 300 คนและสำหรับชีวิต 20 ปีของการแต่งงานของฉันฉันถูกกระทำกว่า 1,000 ครั้ง"

          ตำรวจปฏิเสธคำขอทั้งหมดของเธอที่ร้องขอความช่วยเหลือ เธอกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าเธอถูกดักเนื้อหาในการออกอากาศและครอบครัวก็เข้าข้างสามีเธอ บอกว่าเธอบ้าและไม่ยอมรับการร้องเรียนจากเธอ
          เธอหันหน้าไปพึ่งเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เพื่อขอให้ทุกคนช่วยแพร่กระจายเรื่องนี้
          ลูกชายของเธอโพสต์เองเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนว่า "จากตอนที่ผมอายุ 5 ขวบ ผมถูกข่มขืนโดยพ่อและนอกเหนือจากพ่อคือคนที่พ่อพามาที่บ้าน ผมถูกข่มขืนโดยพระและหมอจากปูซาน คนที่มาจากชองจู แต่ตอนนี้พวกเขาปฏิเสธกันหมด"
          เด็กหนุ่มยังเปิดเผยรายชื่อที่ไม่น่าเชื่ออีกว่า "ผมโดนข่มขืนโดยปู่ของผมและตาของผม พี่น้องทั้งชายและหญิงของแม่ผมและลูกชายของพี่น้องฝั่งแม่"
          "ทั้งพ่อของผมและปู่ของผมทั้งคู่เป็นบาทหลวง" ลูกชายกล่าว

          โพสต์ล่าสุดถูกเปิดเผยใน 22 มิถุนายนโดย อีจองฮีถึงใครสักคนที่ช่วยลูกชายเธอซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตอนนี้ ลูกชายของเธอไม่สามารถไปเรียนหรือรักษาอย่างเหมาะสมคือสิ่งที่เธอบอก
          อีจองฮีกล่าวว่า "นี่เป็นความผิดของฉันที่เป็นแม่ซึ่งไม่สามารถพาลูกชายหนีไปกับฉัน" และอธิบายสถานการณ์ของเธอ 
          บรรดาชาวเน็ตมีการตอบสนองอย่างจริงจังด้วยการแพร่กระจายเรื่องราวของเธอและแปลเรื่องราวของเธอไปยังภาษาต่าง ๆ นอกเหนือจากภาษาเกาหลี และใช้แฮชแท็ก #HelpLeeJungHee เพื่อช่วยในการกระจายข้อมูลขอความช่วยเหลือของอีจองฮี

          เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นก่อนหน้าในช่วงกลางปี 2014 และมีการตอบโต้จากคริสตจักรเกี่ยวกับการเรียกร้องของอีจองฮี
          ผู้เกี่ยวข้องอ้างว่าพวกเขาคิดว่าภรรยา (อีจองฮี) นั้นเป็นโรคทางจิตเกี่ยวกับความเครียด และมีปัญหาขัดแย้งภายในครอบครัวและเรื่องราวทั้งหมดก็เป็นเรื่องโกหก และกล่าวว่าพวกเขาจะหาทางเปิดเผยความจริง

ที่มา : Soompi 이정희

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ