EXO ซ่อนข้อความลับไว้ในเพลงเพื่อ EXO-L เหรอ?!! เหล่าแฟนๆปะติดปะต่อเรื่องราวเหล่านี้!!

EXO ซ่อนข้อความลับไว้ในเพลงเพื่อ EXO-L เหรอ?!! เหล่าแฟนๆปะติดปะต่อเรื่องราวเหล่านี้!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟน ๆ ของ EXO ปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดของเพลงของ EXO และเชื่อว่าไม่มีอะไรปิดจดหมายอุทิศตนโรแมนติกถึง EXO-L ได้! คุณละคิดยังไง?
          คุณอาจจะเคยสงสัยว่าเนื้อเพลงของ EXO สื่อถึงใคร แฟน ๆ บางคนเชื่อว่าบางที EXO อาจจะพยายามแสดงให้เห็นความรักถึงแฟน ๆ ของพวกเขาผ่านเนื้อเพลงในเพลงเหล่านั้น
          ต่อไปนี้เป็นรูปแบบของจดหมายที่แฟน ๆ ถอดรหัสมาจากเพลงของ EXO
          ถึงผู้หญิงของผม (Dear My Lady = เพลง My Lady)
          คุณจำได้ไหมพวกเราเห็น "หิมะแรก - the first snow” ร่วมกันใน "วันคริสต์มาส - Christmas day”
          คุณดู "สวย - Beautiful” มากเหมือนกับความลึกลับของ "ไข่มุกดำ- black pearl” ภายใต้ "แสงจันทร์ - moonlight” ในขณะที่จังหวะนั้นฉันรู้ว่าฉันจะวิ่งไปกับคุณและทำให้คุณเป็นนางฟ้าของผม
          จากช่วงเวลาในการที่คุณกลายมาเป็น "ดวงดาว - the star” ฉันมองหาคุณทุก ๆ คืน "ความมหัศจรรย์ในเดือนธันวาคมของฉัน - miracle in December” รักแรกของฉัน
          ฉันเคยถามตัวเองว่า "ความรักคืออะไร - What is love" ก่อนที่ฉันจะได้พบคุณ ตอนนี้ "คำตอบคือ - my answer" ความรัก เช็ดน้ำตาของคุณและกระซิบเบา ๆ ว่า "ที่รัก อย่าร้องไห้ - Baby, don’t cry” เพราะว่า คุณจะทำให้ "ฉันร้องไห้ - my turn to cry.”
         รักคือการรอคอยให้คุณ "เรียกฉันว่าที่รัก - call me, baby” ดังนั้นฉันจะแสดง "จูบและกอดให้คุณ - kisses and hugs" และบอกให้คุณรู้ว่าฉัน "รัก รัก รัก - love, love, love” คุณ
          ก่อนที่ฉันจะได้พบคุณ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะกลายเป็นคน "รับยามากเกินไป - Overdose" บน "ความรักทีอ่อนโยน - Tender love" แต่ตอนนี้มันไม่พอที่ฉันจะแสดงตัวตนออกมาใน "3.6.5" วันใน 1 ปี
          "ที่รัก - Baby" เราสามารถสร้าง "ประวัติศาตร์ - History" ร่วมกัน ดังนั้นได้โปรด "อย่าไป - Don't go" คุณคือ "สาวที่โชคดี - lady luck" ที่พาฉันออกจากความมืดมิดไปสู่แสงสว่าง คนเดียวที่กลายมาเป็นเส้นทางของฉัน ลมหายใจของชีวิต
          จำได้ไหมเมื่อ "แม่ - mama" ของคุณเล่านิทานเกี่ยวกับนางฟ้า? ฉันไม่สามารถเป็น "Peter Pan" และหยุดเวลา แต่ "ถ้าเกิด - Whai if" ผมสามารถพาคุณย้อนเวลากลับไป "ธันวาคม 2014 - December, 2014" เมื่อผมขอร้องคุณว่า "รักผมใช่ไหม - love me, right’" และคุณบอกว่าใช่
          ปกติแล้วผู้คนจะรู้สึกปั่นป่วนในท้องของพวกเขา แต่ทั้งหมดที่ฉันได้ยินคือเสียง "ฟ้าร้อง - thunder" ห้ำหั่นในอกของฉันเหมือนอาการ "หัวใจวาย - heart attack" กำลังจะเกิดมาถึง
          ฉัน "สัญญา - promise" ฉันจะพาคุณไปสู่ "exodus" และ "El Dorado" และแสดงให้คุณเห็นความมั่งคั่งของโลกใบนี้ ความสวยงามทั้งหมดเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าคุณ "โชคดี - lucky" ยังไง ฉันจะมีคุณเคียงข้างฉัน
          เชื่อฉัน ฉันไม่ใช่ "Playboy" และจะไม่ "คำราม - Growl" ใส่คุณเหมือนสัตว์ร้าย "หมาป่า - wolf" แต่ฉันจะ "แปลงร่าง - Transformer" เพื่อปกป้องคุณสำหรับชีวิตคุณที่เหลือ
          การเดินทางของเราอาจจะไม่ได้อยู่บนถนนที่สะดวกสบาย แต่ฉันรู้ถ้าคุณมอบโอกาสให้ฉัน คุณจะไม่ "เจ็บปวด - hurt" อีกครั้ง เราจะแยกจากกันไม่ได้เหมือน "ดวงจันทร์ 2 ดวง - two moons" ภายใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวที่ส่องแสงด้วยกันตลอดไป
          XOXO - EXO

 

ที่มา : Koreaboo 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com 

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง 

Facebook >คลิก> Korea.Boxza 

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ