ปาร์คชินเฮ อีจงซอก ถูก Dispatch เผยว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน!!

ปาร์คชินเฮ อีจงซอก ถูก Dispatch เผยว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตามรายงานพิเศษที่รายงานโดย Dispatch นักแสดงปาร์คชินเฮและอีจงซอกได้รับการเปิดเผยว่าคบกันมาประมาณ 4 เดือนแล้ว
          มีรายงานว่าทั้งคู่มีความก้าวหน้าในความสัมพันธ์กันในชีวิตจริง อีจงซอกและปาร์คชินเฮเริ่มมีความสัมพันธ์ของพวกเขาก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมหลังประสบความสำเร็จจากละคร Pinocchio และยังคงความสัมพันธ์เรื่อยมาถึงปัจจุบันเมื่อช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา
          มีรายงานที่บอกว่าเห็นทั้งคู่ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาและมีความสุขในเกาหลีและต่างประเทศและมักจะใช้ประโยชน์จากตารางงานต่างประเทศ
          แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า "การถ่ายภาพนิตยสารมักจะใช้เวลาแค่ประมาณ 2 วันส่วนที่เหลือคือเวลาอิสระซึ่งทั้งสองจะใช้เวลาเหล่านี้ในการเดทกัน"
          มีรายงานว่าทั้งสองพบกันในช่วงดึกมากที่สุดและส่วนใหญ่อีจงซอกจะสลับรถของเขาไปมาระหว่าง เบนซ์และปอร์เช่เพื่อมารับส่งปาร์คชินเฮจากบ้านของเธอ
          แต่อย่างไรก็ตามตัวแทนของทั้งสองคนได้ออกมาเปิดเผยว่าเกี่ยวกับข่าวลือการเดทว่าทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน และตัวแทนของปาร์คชินเฮได้ให้สัมภาษณ์กับ Sport Today ว่า "มันไม่เป็นความจริงที่อีจงซอกเดทกับปาร์คชินเฮ ภาพถูกถ่ายหลังจากที่พวกเขาถ่ายแบบในต่างประเทศด้วยกัน และข่าวลือไม่เป็นความจริงแน่นอน"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ