ยูริ SNSD ถูกชาวเน็ตตำหนิที่สารภาพว่าเธอกลัวกล้องหลังจากกลายเป็นคนดัง!!

ยูริ SNSD ถูกชาวเน็ตตำหนิที่สารภาพว่าเธอกลัวกล้องหลังจากกลายเป็นคนดัง!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ยูริ SNSD ได้เปิดเผยสิ่งที่ทำให้เธอทุกข์ทรมานจากโรคที่เธอหวาดกลัวกล้องที่เธอต้องเจอหลังจากที่เธอกลายมาเป็นคนดัง
          ในรอบปฐมทัศน์ของรายการ MAPS ของ Olive TV เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ชเวคังฮีถามยูริว่า "คุณชอบเสียงของกล้องเวลาที่ถ่ายไหม?" ยูริตอบกลับว่า "ไม่ค่ะ"
          ชเวคังฮีถามเธอว่า "มันไม่ได้น่ารำคาญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนดังไม่ใช่เหรอ?" และยูริกล่าวว่า "บางครั้งฉันรู้สึกว่าความกลัวของฉันมันพัฒนาด้วย"
          3 คืน 4 วันกับทริปการเดินทางไปเกาะเชจูที่ยูริและชเวคังฮี และไซม่อนดีกับฮีชอลเดินทางเพื่อถ่ายทำเรียลลิตี้รายการใหม่ซึ่งจะออกอากาศทุกวันอาทิตย์
          ชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเห็นของพวกเขาลงไปใน Newsen เกี่ยวกับคำพูดของยูริ SNSD ว่า
          "[+2,158 / -232] กว่าจะออกจากการเป็นคนมีชื่อเสียง คุณจะได้รับเงินมากมายหลายร้อยหลายพันดอลลาร์ ของขวัญและชีวิตหรูหรา ในทางกลับกัน? งานทุกงานมีความเจ็บปวด ถ้าคุณต้องการจะหยุด ก็หยุดและเงียบซะ"
          "[+2,015 / -147] เฮ นี่จริงจังนะ หยุดซะ คุณมาร้องเพลงและเต้น และซื้อบ้านให้ครอบครัว ซื้อรถ เงินที่ได้มาจากเด็กทั้งสิ้น ตอนที่คุณกำลังพูดเรื่องนี้อยู่ มันสนุกมากไหม? ถ้ามันไม่ได้มาจากการที่คุณถูกถ่ายภาพที่มันทำเงินให้กับชีวิตของคุณ ตอนนี้คุณแก่ขึ้นและวิ่งหนีจากสิ่งที่คุณทำ ถ้าไม่มีกล้องคุณจะไม่มีอะไรเลย คุณไม่เหมือนมืออาชีพเลย ทำไมคุณต้องพล่ามออกมาในเช้าวันจันทร์"
          "[+1,862 / -101] แต่ถ้าเกิดไม่มีใครถ่ายภาพคุณหรือรักคุณ คุณจะยังกลายเป็นซึมเศร้าอยู่อีกไหม?"

ที่มา : Koreaboo Newsen via Nate

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ