อดีตแฟนคลับซอลลี่ f(x) เผยข้อมูลกล่าวหาซอลลี่ในทวิตเตอร์เพียบ!

อดีตแฟนคลับซอลลี่ f(x) เผยข้อมูลกล่าวหาซอลลี่ในทวิตเตอร์เพียบ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในเรื่องข่าวลือที่ผ่านมาเกี่ยวกับการที่ซอลลี่จะออกจาก f(x) และ 1 ในแอดมินจากแฟนไซต์ของซอลลี่ได้ออกมาทวีตข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้
          Junnabit หรือ @Sulli94net เป็นที่รู้จักกันดีว่าไม่ใช่แฟนของ f(x) โดยตรง Jinnabit ได้รับคำวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับคำพูดของเธอแต่ชาวเน็ตก็มีการกล่าวโทษซอลลี่ว่าทำตัวเอง
          นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Jinnabit ได้รับความสนใจจากทวิตเตอร์ของเธอ ขณะเดียวกันเธอก็แสดงความผิดหวังเกี่ยวกับบทความสาธารณะของซอลลี่

          "นับตั้งแต่ที่เธอ(ซอลลี่)เป็นพิธีกรของ Inkigayo เธอเอาแต่พูดว่าเธอเกลียดกลุ่มโปรโมท ฉันได้ยินเธอบอกว่าเกลียด f(x) ตั้งหลายครั้ง"
          นอกจากนี้ยังมีการทวิตข้อความกล่าวหาซอลลี่ว่าในขณะที่เธออ้างว่าเธอได้รับความเจ็บปวดจากความคิดเห็นด้านลบ ๆ แต่เธอก็ออกไปเที่ยวคลับและดื่ม และกล่าวถึงวลีที่อ้างว่าซอลลี่ชอบพูดว่า "ฉันไม่รู้ ฉันแค่ทำสิ่งที่ฉันอยากทำ ฉันต้องการตอนนี้เลย" Jinnabit อ้างว่า "ฉันหวังว่าเธอจะมีความกล้าเหมือนกันทั้งต่อหน้าและลับหลังกล้อง"
          นอกจากนี้เธอยังทวิตข้อความเกี่ยวกับความสนิทสนมระหว่างสมาชิก "เมื่อฉันเห็นภาพถ่ายเก่าของซอลลี่จากทวิตเตอร์ดูเหมือนว่าเธอจะสนิทกับวิคตอเรียและคริสตัล แต่ฉันคิดผิด คุณบอกว่าซอลลี่และคริสตัลไม่สนิทกัน"
          สำหรับซอลลี่นั้นดูเหมือนเรื่องที่เธอได้ทำลงไปและวางแผนว่าอาจจะทำในอนาคตส่งผลให้ชาวเน็ตแสดงความไม่พอใจมากมาย

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ