Ben Baller ทวิตข้อความว่า ‘ไม่มีใครในค่าย YG ที่ทำอะไรที่ผิดกฏหมาย’!!

Ben Baller ทวิตข้อความว่า ‘ไม่มีใครในค่าย YG ที่ทำอะไรที่ผิดกฏหมาย’!!

         ข่าวบันเทิงเกาหลี Ben Baller ได้เริ่มต้นทวีตข้อความอีกครั้งหลังจากที่มีข่าวลืออื้อฉาวเรื่องทีมงานจากบริษัทบันเทิงชื่อดังค่ายใหญ่ถูกจับในข้อหาใช้สารเสพติดและมีไอดอลชื่อดังเกี่ยวข้องด้วย

          ช่วงเวลาที่ผ่านมา Ben Baller ได้ทวิตเตอร์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องที่ว่ามีทีมงานของค่าย YG Entertainment ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับสารเสพติดโคเคนที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้ Ben Baller ได้ระบุว่าชายคนนั้นได้ระบุว่าจะรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นและค่าย YG ไม่มีส่วนร่วมใด ๆ

          เมื่อวานนี้ (26 มิถุนายน) สื่อของเกาหลีได้รายงานเกี่ยวกับการสืบสวนของตำรวจที่บอกว่าพวกเขาสามารถจับทีมงานที่ชื่อสมมติว่า A ได้และชายคนนั้นมาจากค่ายบันเทิงของเกาหลีค่ายใหญ่

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน Ben Baller ได้ทวิตเตอร์ข้อความเกี่ยวกับสถานการณ์และเขียนว่า “ได้โปรดอย่าโยงผมกับแฮรี่ คิม ผมตัดความสัมพันธ์กับเขาไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา และเขาออกจากค่ายใหญ่ไปแล้ว” และมันถูกลบหลังจากที่ถูกโพสต์ออกมาประมาณ 4 ชั่วโมงให้หลัง

          ในขณะที่ทวีตไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับยาเสพติดโดยตรงและคำว่าออกจากค่ายใหญ่ไปแล้วก็ดูเหมือนจะเป็นกุญแจสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะก่อนหน้านั้นสื่อเกาหลีได้เสนอข่าวว่ามีทีมงานจากค่ายใหญ่ถูกจับเกี่ยวกับคดียาเสพติด

          แฮรี่ คิมได้รับการยืนยันว่าเป็นพนักงานของ YG Entertainment อย่างไรก็ตาม Ben Baller ทวีตข้อความว่าเขาถูกไล่ออกเมื่อปีที่ผ่านมา

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ