INFINITE ยืนยันจะคัมแบ็กกลางเดือนก.ค.! ถึงแม้ชื่อเพลงไตเติ้ลจะยังไม่ได้ตั้ง!!

INFINITE ยืนยันจะคัมแบ็กกลางเดือนก.ค.! ถึงแม้ชื่อเพลงไตเติ้ลจะยังไม่ได้ตั้ง!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตามรายงานพิเศษที่รายงานโดย OSEN บอกว่าสมาชิก INFINITE กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการคัมแบ็กอย่างเต็มรูปแบบประมาณกลางเดือนหน้านี้!!
          เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน คนในเปิดเผยว่า INFINITE อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมคัมแบ็ก พวกเขามุ่งมั่นที่จะกลับมาในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม มีการบอกว่าพวกเขายุ่งมากในการอยู่ในสตูดิโอบันทึกเสียงเพลงใหม่และจะเริ่มต้นโปรโมทการคัมแบ็กในเกาหลีก่อนที่จะจัดทัวร์รอบโลกครั้งที่ 2 ของพวกเขาด้วย
          ตัวแทนของต้นสังกัด Woollim Entertainment ได้ออกมายืนยันกับทาง Star News ว่า "ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยุ่งมากแต่พวกเขามุ่งมั่นที่จะคัมแบ็คในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ชื่อเพลงไตเติ้ลยังไม่ได้ตัดสินใจ พวกเขาจะแสดงภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจากที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นก่อนหน้านี้ กรุณารอคอยพวกเขาด้วย"
          หลังจากการคัมแบ็กอย่างเป็นทางการคาดว่าจะมีการเปิดทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งที่ 2 โดยเริ่มต้น INFINITE Effect ที่ Seoul Olympic Park’s Gymnastic Stadium ในช่วง 8-9 สิงหาคม
          INFINITE จะคัมแบ็กหลังจากที่พวกเขาเคยคัมแบ็กครั้งล่าสุดเมื่อประมาณเกือบ 1 ปีที่ผ่านมาในเพลง Be Back เมื่อกรกฎาคมของปีที่แล้ว

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ