ชานยอล EXO สารภาพช่วงนี้รู้สึกห่างไกลจากดีโอ!! เผยเลือกเซฮุนเป็น....

ชานยอล EXO สารภาพช่วงนี้รู้สึกห่างไกลจากดีโอ!! เผยเลือกเซฮุนเป็น....

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เฉิน ชานยอล เซฮุน EXO บุกมาเยี่ยมเยือนรายการ Choi Hwa Jung’s Power Time ของทาง SBS PowerFM radio ที่พวกเขามาพูดคุยกันอย่างสบาย ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ กับรายการวิทยุ
          ในช่วงบ่ายหนึ่งในผู้ฟังของรายการได้ถามสมาชิก EXO ว่า "ถ้าคุณสามารถไปไหนก็ได้ในวันหยุดกับใครสักคนที่เป็นสมาชิก EXO คุณจะไปกับใครและจะไปที่ไหน?"
          ชานยอลกล่าวว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันครับว่าผมอยากจะไปที่ไหนดี แต่ผมจะไปกับเซฮุนน่ะ" และเซฮุนหัวเราะและกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าเขาจะพูดแบบนี้นะครับ"
          "โดยปกติผมไม่ค่อยได้ไปเที่ยวข้างนอกกับเขา" ชานยอลบอกและหัวเราะก่อนจะพูดอีกว่า "แต่ในวันหนึ่ง[เมื่อก่อน]พวกเราใช้เวลาด้วยกันเยอะมาก เมื่อตอนที่พวกเรายังเด็ก พวกเรามักจะออกไปข้างนอกบ่อยมาก ในวันหยุดหรือหลังเลิกซ้อม บ้านของเราอยู่ทางเดียวกันดังนั้นผมก็เลยพาเขาไปรอบ ๆ เพราะว่าพวกเราใช้เวลาด้วยกันเยอะมาก ตอนนี้ทำให้ผมนึกถึงตอนนั้นขึ้นมาแล้วก็มันสนุกมากจริง ๆ"
          นอกจากนี้ชานยอลยังพูดเกี่ยวกับดีโอด้วยว่า "ผมชอบดีโอมากจริง ๆ แต่ช่วงนี้เขาอยู่ไกลมาก เขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง เขายุ่งมากจริง ๆ และมันเป็นเรื่องยากเมื่อเขายุ่งแบบนั้น คุณรู้จักคนแบบนั้นดีครับ ถ้าไม่ออกมาจากสายตามันก็ออกมาจากหัวใจ"
          กับเซฮุน ชานยอลบอกว่า "ผมคิดว่าเราสนุกด้วยกันได้ในทุกที่ที่เราไป เราทั้งคู่เป็นพวกที่มีสองด้านในตัว ดังนั้นเราเลยสามารถที่จะอยู่บนเกาะร้างด้วยกันและเราสนุกได้"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ