เลย์ EXO สะเทือนอารมณ์เมื่อได้แบ่งปันความคิดเรื่อง 'ความไว้วางใจ การทรยศ'

เลย์ EXO สะเทือนอารมณ์เมื่อได้แบ่งปันความคิดเรื่อง 'ความไว้วางใจ การทรยศ'

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน การออกอากาศของรายการ Go Fighting วาไรตี้โชว์ที่มีสมาชิกจาก EXO เลย์เข้าร่วมด้วย ในรายการจะมีการทำภารกิจและสะสมทองคำแท่งกันและเล่นเกมส์ต่าง ๆ ในรายการ ดูเหมือนว่าเลย์จะเป็นคนที่ได้รับทองคำแท่งจำนวนมากเป็นที่ 2
          เลย์เป็นพันธมิตรกับซอนฮงเล่ยและออกเดินทางเพื่อทำภารกิจไปด้วยกัน มีการหยุดรับประทานอาหารกลางวันและซอนฮงเล่ยอาศัยประโยชน์จากการที่เลย์ไปเข้าห้องน้ำขับรถหนีไปพร้อมกับทองคำแท่งของเลย์ เลย์ไม่มีเงินใด ๆ ติดตัวเลยและขอบริจาคเงินจากแฟนคลับเพื่อนเดินทางโดยสถานีรถไฟใต้ดิน ในระหว่างทางเขายังพูดคุยกับคนแปลกหน้าอีกด้วย
          หลังจากไปถึงสถานีปลายทางและพบกับสมาชิกคนอื่น ๆ เลย์ออกความคิดเห็นและโวยวายกับพี่ ๆ ว่า "ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องมีความเชื่อใจมากกว่านี้"
          เมื่อซอนฮงเล่ยมาถึงสถานีปลายทางเขามองหาเลย์ทันที แต่เลย์พยายามที่จะหลีกเลี่ยงเขาและเดินออกไป จากนั้นเขาจับตัวเลย์ไว้และบอกขอโทษซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เลย์กล่าวว่า "จากช่วงเวลาที่คุณหนีผมไปเพราะเรื่องทองคำแท่ง คุณต้องตระหนักถึงหน้าที่และความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับการใช้มัน"
          และยังคงพูดอย่างมีอารมณ์ต่อไปว่า "คุณเอามันไปโดยปราศจากการอนุญาตจากผมดังนั้นคุณไม่มีเหตุผลอะไร เงื่อนไข หรืออำนาจอะไรที่จะมาบอกกับผมเมื่อคุณกลับมา ผมไว้ใจคุณในเรื่องนั้น"
          สมาชิกคนอื่น ๆ พยายามจะช่วยโดนการบอกว่าซอนฮงเล่ยทำไม่ถูกแต่เลย์ก็ยังคงพูดว่า "นี่ไม่ใช่เรื่องของการทำถูกหรือทำผิด มันเป็นเรื่องของหลักการ" และในที่สุดเลย์ก็เดินจากไปจากเหตุกาณ์นั้น
          ในท้ายที่สุดซอนฮงเล่นได้พูดเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวว่าเลย์ให้อภัยเขาหรือยัง และเลย์ตอบรับว่าให้อภัยแล้ว

ที่มา : Koreaboo youngstars710

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ