อะไรคือแจ็คจี? ยองจี KARA อยากถ่าย Roommate 3 กับรุ่นพี่วง Super Junior!!

อะไรคือแจ็คจี? ยองจี KARA อยากถ่าย Roommate 3 กับรุ่นพี่วง Super Junior!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี KARA ปรากฏตัวในรายการวิทยุ Lee Kuk Ju's Young Street ของ SBS radio เมื่อเร็ว ๆ นี้โดยมีอีกุกจูที่เคยถ่ายทำรายการวาไรตี้รูมเมทกับยองจี KARA
          อีกุกจูกล่าวว่า "ถ้ามีซีซั่น 3 ของรายการ Roommate คุณจะเลือกสมาชิกที่คุณอยากอยู่ด้วย" และเพิ่มเติมอีกว่า "คุณต้องเลือกจากคนนอกที่ไม่ใช่สมาชิกของ KARA หรือคนที่มาจากรายการซีซั่นที่ 2 กับคุณ"
          หลังจากช่วงเวลายาวนานแห่งการลังเลเธอก็ตอบว่า "ฉันจะเลือกอีซุนแจและคิมซูมี" ทำให้ทุกคนหัวเราะและเธอกล่าวเพิ่มเติมว่า "ฉันชอบพวกเขาเสมอ ดังนั้นถ้าฉันได้รับโอกาสฉันรักที่จะอยู่กับพวกเขา" และเธอยังเลือก อีมีจูจาก Lovelyz และเจย์ ปาร์ครวมทั้งโจวมี่ วง Super Junior-M
          อีกุกจูถามเธอว่าเธอสนิทกับโจวมี่เหรอและยองจีบอกว่า "หลังจากที่เราเป็น MC ด้วยกันในรายการเผยเมื่อก่อนนี้ เราก็เลยได้แลกเปลี่ยนเบอร์โทรกันค่ะ"
          ซึงยอนกล่าวเสริมว่า "เธอแลกเบอร์เหมือนกัน? พวกเราไม่รู้เรื่องนี้เลย" และอีกุกจูบอกว่า "ตลอดเวลาเธอมักจะพูดถึงความรู้สึกจริง ๆ ของเธอ ยองจีอยากออกรายการรูมเมท 3 กับโจวมี่ค่ะ ไหนลองส่งข้อความหรือจดหมายถึงโจวมี่สิ"
           ด้วยความรู้สึกเขินอาย ยองจีพูดว่า "ขอบคุณสำหรับการดูแลฉันอย่างดีเมื่อตอนที่เราเป็น MC ด้วยกันค่ะ ถ้ามีโอกาสเรามาออกรายการด้วยกันน่ะค่ะ ฉันอยากจะขอให้พี่ดูแลฉัน"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ