จอย Red Velvet ปกป้องสามียุกซองแจ BTOB จากเหล่าสมาชิกวง Red Velvet

จอย Red Velvet ปกป้องสามียุกซองแจ BTOB จากเหล่าสมาชิกวง Red Velvet

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ทีมผู้ผลิตรายการ We Got Married ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยตอนต่อไปของรายการที่จะโชว์ให้เห็นคู่รักคู่ใหม่ที่อายุน้อยที่สุดในรายการอย่างยุกซองแจ BTOB และจอย Red Velvet ที่ใช้เวลาอยู่กับสมาชิกของพวกเขาในตอนที่ได้รับการ์ดภารกิจใบแรก
          ระหว่างการถ่ายทำรายการ We Got Married เดือนก่อนหน้าที่จะออกอากาศทั้งคู่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับอีกฝ่ายและพยายามหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีกคนหนึ่งเพื่อค้นหาข้อมูลคู่ของพวกเขาบนโทรศัพท์มือถือ
          เนื่องจากตื่นเต้นมากเกินไปสมาชิกของ BTOB ก็เลยเอาโทรศัพท์ไปเพราะซองแจไม่สามารถที่จะถือโทรศัพท์เอาไว้ ซองแจสูญเสียคำพูดไปชั่วขณะเมื่อสมาชิกในวงของเขายังคงไม่ขยับเขยื้อนเมื่อตอนที่ซองแจพูดออกมาว่า "ฉันเป็นคนที่จะได้แต่งงานที่นี้ เธอเป็นภรรยาฉัน"

          ในขณะเดียวกันสมาชิก Red Velvet แสดงความตื่นเต้นมากกว่าความสุขขณะที่พวกเขากรีดร้องเมื่อได้รับภารกิจ จอยรอสามีปลอม ๆ ของเธอหลังเธอส่งข้อความแรก เธออธิบายว่าคุณพ่อของเธอเคยบอกว่าสาว ๆ ควรจะรอ[ในการเดท] อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้รับข้อความตอบกลับหลังจากเวลาผ่านไป
          เห็นอย่างนั้นแล้วสมาชิกในวงก็เลยแสดงความผิดหวังออกมาและพูดว่า "ดูเหมือนเขาจะขี้อายนะ" จอยออกมาปกป้องสามีของเธอและบอกว่า "อย่าพูดไม่ดีเกี่ยวกับสามีฉันนะ"
          ในที่สุดหลังจากได้รับข้อความสมาชิก Red Velvet ต่างก็ไม่สามารถปิดบังความประหลาดใจของพวกเขาจากข้อความที่ไม่คาดคิด
          ติดตามชมรายการ We Got Married ได้ในวันที่ 20 มิถุนายนเวลา 16.55 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลี

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ