จีดราก้อน BIGBANG อธิบายสิ่งที่ทำให้ BIGBANG แตกต่างจาก EXO และ SHINee

จีดราก้อน BIGBANG อธิบายสิ่งที่ทำให้ BIGBANG แตกต่างจาก EXO และ SHINee

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หัวหน้าวง BIGBANG จีดราก้อนปรากฏตัวในรายการ Newsroom ในวันที่ 18 มิถุนายนเพื่อสนทนากับซนซอกฮีในหัวข้อที่ค่อนข้างอ่อนไหวสำหรับบางคน
          มีการกล่าวว่า "วันนี้คู่แข่งของคุณคือ EXO และ SHINee ที่ออกอัลบั้มและโปรโมทอยู่ สิ่งที่คุณคิดว่า[BIGBANG]เหนือกว่าพวกเขาคือ?" จีดราก้อนกล่าวว่า "สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างคือการที่เราทำเพลงด้วยตัวเราเองเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนและผู้คนชื่นชอบเพลงของเรา" ซึ่ง SHINee เองก็กำลังเริ่มต้นการทำเพลงด้วยตัวเองอยู่
          ซนซอกฮีชี้ให้เห็นความน่ากังวลว่า "นี่ที่เราพูดกันอยู่ตอนนี้บางทีอาจจะทำให้แฟนคลับ EXO และ SHINee โกรธก็ได้นะ" แต่จีดราก้อนตอบกลับว่า "พวกเขาอาจจะโกรธ แต่มันเป็นความจริงและเราไม่สามารถทำอะไรได้เกี่ยวกับมัน"
          ซนซอกฮีกล่าวต่อว่า "การสร้าง[เพลง]เป็นสิ่งที่สำคัญ" และจีดราก้อนพูดว่า "มันไม่ใช่สำคัญ ถ้าผมได้รับเพลงจากนักแต่งเพลงคนอื่นและร้องมัน โดยส่วนตัวผมไม่มีความมั่นใจเลย ผมไม่รู้ว่าคนอื่นจะเป็นยังไง แต่ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมถ่ายทอดเพลงของผม ผมทำเพลง ดังนั้นผมจะกระอักกระอ่วนมากถ้าผมเป็นศิลปินคนอื่น ๆ [ที่ต้องร้องเพลง]ถ้าผมจะต้องถ่ายทอด[เพลงที่ทำโดยคนอื่น]"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ