6 วงไอดอลเกาหลีเตรียมคัมแบ็กชนกันระนาว! ลือหนักขึ้นเวทีวันเดียวกัน 4 วงรวด!!

6 วงไอดอลเกาหลีเตรียมคัมแบ็กชนกันระนาว! ลือหนักขึ้นเวทีวันเดียวกัน 4 วงรวด!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตามรายงานปฏิทินของ Instiz เว็บไซต์ในเกาหลีที่ทำงานบน iChart ว่าปัจจุบันมีวงไอดอลเกาหลีกว่า 6 วงจ่อคิวคัมแบ็กและปล่อยเพลงใหม่ในวันที่ 6 กรกฎาคม
          ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า เอลี Apink INFINITE และ Girls' Generation อาจจะคัมแบ็กในวันเดียวกัน โดยบทความถูกเขียนขึ้นโดย Instiz ว่าเอลี (Ailee) และ Apink ส่อแววจะกลับมาในวันที่ 6 กรกฎาคมมีการยืนยันจะปล่อยอัลบั้ม ในขณะที่ Girl's Day มีแน้วโน้มที่จะคัมแบ็กเช่นเดียวกัน
          ทางด้าน INFINITE และ Girls' Generation มีการระบุไว้ว่าจะกลับมาวันที่ 6 แต่ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่ามันยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ และวงสุดท้ายที่ระบุว่าจะคัมแบ็กในวันที่ 6 คือบอยแบนด์น้องใหม่ของ JYP วง GOT7 ที่เดบิวต์เมื่อต้นปีที่แล้ว แต่พวกเขายังไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการ
          ด้าน AOA และ SISTAR ก็พาดหัวว่าพวกเธอจะกลับมาในวันที่ 22 มิถุนายนในเพลง Heart Attack และ Shake It และ BTOB ในวันที่ 29 มิถุนายน ส่วน BIGBANG ก็มีแผนเดิมที่พวกเขาจะปรากฏทุกวันที่ 1 และในรอบนี้คือวันที่ 1 กรกฎาคม
          โอ้! งานนี้เป็นงานช้างจริง ๆ เหล่าแฟนคลับคงสับสนมาก ๆ ว่าจะรอกรี๊ดวงไหนกันดี เอาเป็นว่ารอคอยผลงานของทุกคนก็เลยแล้วกัน งานนี้ต้องเด็ดแน่ ๆ เลย!!

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ