10 เรื่องราวความเสียสละของเหล่าไอดอลเกาหลี! ที่แฟนๆรู้แล้วอาจร้องไห้!!

10 เรื่องราวความเสียสละของเหล่าไอดอลเกาหลี! ที่แฟนๆรู้แล้วอาจร้องไห้!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แค่ตารางเวลาของเหล่าไอดอลเกาหลีก็ทั้งหนักและเหนื่อยมากอยู่แล้ว แต่วันนี้เราขอนำเสนอ 10 เรื่องราวของเหล่าไอดอลเกาหลีที่พวกเขามีหัวใจที่อ่อนโยนแบบที่ว่าแฟนคลับอ่านแล้วจะต้องซึ้งแน่ ๆ เพราะพวกเขาได้เสียสละเวลาไปเป็นอาสาสมัครหรือบริจาคเพื่อการกุศลต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือชุมชนและเพื่อแฟน ๆ ของพวกเขา
          มาติดตามกันเลยดีกว่าว่าทั้ง 10 เรื่องราวนั้นจะซึ้งกินใจมากแค่ไหน!!

          1. กาอิน Brown Eyed Girls

          ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2012 กาอินปรากฏตัวขึ้นอย่างเงียบ ๆ ที่บ้านเด็กกำพร้าซึ่งเธอช่วยมาเป็นพนักงานคอยบริการอาหารและมอบลายเซ็นให้แก่เด็ก ๆ และรักษาเด็ก ๆ ด้วยไอศครีมสุดอร่อย

          2. Wonder Girls

          ถึงแม้จะพักวงไปแล้วแต่สาว ๆ เคยใช้เวลาช่วงที่พักผ่อนหลังจากทัวร์ในอเมริกาในการเข้าร่วมกับองค์กร Global Sharing Love ช่วยสอนภาษาเกาหลีให้กับครอบครัวที่หลากหลายวัฒนธรรมในเกาหลีใต้ด้วย

          3. อีฮโยริ

          ในเดือนมกราคมปี 2012 ซุปเปอร์สตาร์คนสวยได้เล่าสารคดีเรื่อง Everyday Heroes ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ แต่หลังจากนั้นเธอได้ค่าจ้างจากการบรรยายและเธอบริจาคเงินจำนวนนั้น

          4. ยุนโฮ TVXQ

          ในปี 2009 ยุนโฮตัดสินใจใช้เวลาบางส่วนของเขาถึงแม้จะมีตารางงานที่ยุ่งเพื่อไปเป็นอาสาสมัคร ยุนโฮไปสมัครเป็นอาสาสมครัเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ Shinaewon Orphanage และยังเป็นที่รู้กันดีว่าเขาบริจาคเงินเพื่อโรงเรียนเก่าของเขา Chihwan High School
          นอกจากนี้ยุนโฮยังอาสาเดินทางไปยังประเทศกานา แอฟริกาเพื่อช่วยสร้างความสนใจให้ผู้คนที่ต้องการ เขาพยายามที่จะสร้างความทรงจำที่ดีกับเด็ก ๆ และใช้เวลากับเด็ก ๆ จำนวนมากกลายเป็นประสบการณ์ที่เขาจะไม่มีวันลืม

          5. Girl's Day

          ในเดือนสิงหาคมปี 2014 สมาชิก Girl's Day เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ผ่านองค์กรที่ชื่อว่า Plan Korea สมาชิกช่วยเด็กสาวคนที่ถูกละเมิดและมีสภาพความเป็นในที่รุนแรงและเข้าเยี่ยมเยือนเด็กสาวคนอื่น ๆ ที่อาศัยอยู่โดยไม่มีการจดทะเบียนเกิด

          6. B.A.P

          สำหรับวันครบรอบครั้งแรกของหนุ่มนับตั้งแต่เดบิวต์ B.A.P ตัดสินใจบริจาคให้กับองค์กรยูนิเซฟในนามของแฟน ๆ ของพวกเขาและบริจาคปั๊มน้ำให้กับผู้คนในแอฟริกันสำหรับน้ำดื่มที่สดใหม่

          7. B1A4

          เมื่อ B1A4 ช่วยจัดคอนเสิร์ตสำหรับ The Class พวกเขาทุ่มเทให้กับการแสดงพิเศษเพื่อหยุดความรุนแรงในโรงเรียน หลังจากนั้นมีการตั้งบูธบริจาครับสิ่งของพวกประเภทอุปกรณ์การเรียนหรือเครื่องเขียนอื่น ๆ

          8. C-Clown

          หลังจากเปิดตัวมิวสิควิดีโอ Justice สมาชิกได้เปิดเผยหมายเลขโทรศัพท์ในมิวสิควิดีโอเพื่อให้สมาชิกทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำสำหรับฟังปัญหาหรือความกังวลของแฟน ๆ

          9. EXO

          เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 สมาชิก EXO เข้าเยี่ยมเด็ก ๆ ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าสมาชิกได้กล่าวว่าพวกเขาจะไปที่นั่นเป็นประจำและช่วยเหลือถ้าหากว่าพวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องตารางเวลา สมาชิกยังคงรับอาสามาตั้งแต่ตอนนั้นตั้งแต่ก่อนหน้าพวกเขาจะเดบิวต์

          10. อึนจอง T-ara

          ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2012 อึนจองเข้าเป็นอาสาสมัครที่ศูนย์อาสาสมัครใน Geumchun-gu, Siheung-dong กรุงโซล แม้ว่าเธอจะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าของเธอแต่ดูเหมือรว่าการต้องการที่จะช่วยเหลือคนอื่น ๆ จะสำคัญมากกว่าสำหรับเธอ

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ