ซอลลี่ f(x) ถูกวิจารณ์หลังจากชาวเน็ตได้ฟังเรื่องราวความลำบากของ f(x) ก่อนเดบิวต์!!

ซอลลี่ f(x) ถูกวิจารณ์หลังจากชาวเน็ตได้ฟังเรื่องราวความลำบากของ f(x) ก่อนเดบิวต์!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ซอลลี่อย่างรุนแรงหลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวของ f(x) ก่อนที่จะเดบิวต์
           เมื่อเร็ว ๆ นี้ลูน่า f(x) ได้เล่าเรื่องราวผ่านทางรายการ Sunny’s FM Date รายการวิทยุเกี่ยวกับความยากลำบากและสิ่งที่ f(x) ต้องอดทนก่อนที่จะได้รับการเปิดตัวในปี 2009
          อย่างไรก็ตามเมื่อชาวเน็ตได้ยินเรื่องราวเหล่านั้นทำให้พวกเขาวิพากษ์วิจารณ์ซอลลี่ที่ค่อย ๆ กลับมาวงการบันเทิงหลังจากที่เธอหายตัวไปอย่างกะทันหันตอนที่เกิดข่าวลือเรื่องซอลลี่ออกเดทกับชเวจาเมื่อเดือนกรกฏาคมพร้อมกับอ้างถึงเหตุผลส่วนตัวในตอนนั้น
          การหายไปอย่างกะทันหันของเธอทำให้การโปรโมทเพลง Red Light ของ f(x) ในตอนนั้นต้องหยุดชะงักลงไปและแฟน ๆ ต้องรอพวกเขาคัมแบ็กในปีถัดมา
          ซอลลี่กลับเข้าไปร่วมการถ่ายแบบในนิตยสารในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาแม้ว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมล่าสุดของ f(x) ที่ถ่ายโฆษณาให้แบรนด์ Baskin Robbins เนื่องจากเธอหายตัวไปในช่วงที่มีการทำสัญญา แฟน ๆ ต่างดีใจที่ได้ยินข่าวว่า f(x) กำลังเตรียมตัวคัมแบ็คเพราะทั้งวิคตอเรียและคริสตัลต่างยืนยันเรื่องนี้ แต่ซอลลี่นั้นยังไม่มีการยืนยันว่าเธอจะกลับมาเข้าร่วมกับกลุ่มอีกครั้งไหม
          ชาวเน็ตแสดงความเห็นของพวกเขาบางส่วนผ่านทาง MyDaily เช่น
          "[+10,088, -375] ความทุกข์ทั้งหมดของ f(x) เป็นเพราะสมาชิกคนหนึ่ง"
          "[+9,435, -170] เสียงของเธอเหมือนเธอฝึกซ้อมอย่างหนัก เธอทำงานหนักสำหรับการเดบิวต์ แต่ทั้งหมดก็เพื่อให้สมาชิกคนหนึ่งได้รับความนิยมและเปลี่ยนแปลงความคิดของเธอ เฮ้อ อยากให้ f(x) มีโชคมากขึ้น"
          "[+9,301, -226] พูดจริง ๆ ฉันจะไม่สงสัยเลยว่าลูน่ารู้สึกถูกเผาไหม้อยู่ข้างในเพราะซอลลี่"
          "[+8,091, -954] ซอลลี่ต้องหยุดทำความรำคาญให้สมาชิกคนอื่น SM ดูเหมือนพื้นที่ของความขัดแย้ง JYP ดูเหมือนครอบครัวที่ดีกว่า"
          "[+26, -1] สัญญาของพวกเขาจะหมดอายุในปีถัดไป ฉันมีความรู้สึกว่าใครจะออกจากทีมแต่ฉันคิดว่าลูน่าจะอยู่ในทีมไปจนถึงตอนสุดท้าย"

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ