แบคฮยอน EXO โชว์ลีลาขว้างลูกเบสบอลสุดพริ้ว! ฟากแฟนคลับถูกวิจารณ์ปลอมตั๋ว!!

แบคฮยอน EXO โชว์ลีลาขว้างลูกเบสบอลสุดพริ้ว! ฟากแฟนคลับถูกวิจารณ์ปลอมตั๋ว!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนแบคฮยอน EXO แสดงความมั่นใจของเขาในการโชว์ขว้างลูกเบสบอลเพื่อเปิดการแข่งขัน แต่ทางด้านแฟนคลับต่างโดนวิจารณ์เรื่องการทำให้เกิดความไม่สงบ
          แบคฮยอน EXO ได้ไปขว้างลูกเบสบอลในการแข่งขัน 2015 Tiger Bank KBO League เกมส์ระหว่างทีม SK Wyverns และทีม Hanhwa Eagles จัดที่ Eagles Park
          แบคฮยอนส่งรอยยิ้มที่น่ารักให้กับแฟน ๆ และทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นและกรีดร้องด้วยความยินดีกับเพื่อน ๆ ก่อนที่แบคฮยอนจะโชว์ความมั่นใจในการขว้างลูกโค้งที่มีเสน่ห์และหันไปมองรอบ ๆ สนามเพื่อที่จะเดินออกมาและได้รับเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างล้นหลาม

          อย่างไรก็ตามในขณะที่มีการแสดงให้เห็นถึงความน่ารักระหว่างไอดอลและแฟน ๆ แต่มีบางส่วนทีได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องพฤติกรรมของแฟน ๆ โดยทาง MyDaily เปิดเผยข้อสังเกตว่าจะต้องมีการซื้อตั๋วเพื่อเข้าสู่สนามสำหรับการชมเบสบอล แต่ส่วนมากแฟน ๆ ปลอมแปลงตั๋วเพื่อที่จะได้เข้าไปฟรีและมันเป็นการกระทำที่ผิด บางคนถูกจับได้ว่าปลอมตัวเป็นผู้สื่อข่าวปลอมเข้าไปในสนามเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับแบคฮยอน และการกระนี้มักจะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตเช่นกัน

          หลังจากการขว้างลูกเบสบอลของแบคฮยอนมีการพบว่าแฟน ๆ ลุกขึ้นยืนและบางส่วนก็วิ่งไปบริเวณที่แบคฮยอนกำลังนั่งอยู่ทำให้รบกวนผู้ชมคนอื่น ๆ ที่เข้ามาเพื่อชมเกมส์การแข่งขัน
          จากกรณีนี้ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีวิจารณ์แฟน ๆ ของ EXO ว่ารบกวนผู้ชมคนอื่น ๆ และมีชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า "น่าสงสาร น่าสงสารมาก สมมติว่าพวกเขาชอบ EXO และตาม EXO ไปทั่ว แต่พวกเขาไม่ควรจะรบกวนคนอื่น ๆ " และชี้ให้เห็นว่า "แฟน ๆ ของ Hanhwa อาจจะโกรธ มีแฟน ๆ ของ Hanhwa ที่ไม่สามารถนั่งในที่ของพวกเขาได้เพราะว่าคนเหล่านี้"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ