EXO-L ไต้หวันกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยล่วงละเมิดทางเพศ!!

EXO-L ไต้หวันกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยล่วงละเมิดทางเพศ!!

ภาพจาก : SMTOWN

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตของ EXO ที่จัดขึ้นที่สนามกีฬากรุงไทเป ไต้หวัน มี EXO-L เป็นจำนวนมากออกมากล่าวหาว่าพวกเธอถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยล่วงละเมิดทางเพศผ่านทาง Facebook page
          เนื่องจากมีการห้ามนำกล้องเข้าไปในงานมันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะต้องตรวจสอบกระเป๋าก่อนจะเข้าไปในสถานที่จัดงาน อย่างไรก็ตามคอนเสิร์ตของ EXO ในไต้หวันนั้นปรากฏว่ามีการรายงานว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก่อให้เกิดความโกลาหลในหมู่แฟน ๆ ที่เข้าร่วมคอนเสิร์ต
          แฟน ๆหลายคนแสดงให้เห็นว่ามีการค้นหาแบบเต็มตัวโดยการสัมผัสที่หน้าอกของพวกเขารวมถึงก้นและต้นขาด้านใน บอดี้การ์ดหลายคนเป็นผู้ชายในขณะที่แฟน ๆ ที่เข้าร่วมส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง
          นอกเหนือจากการสัมผัสที่น่าอึดอัดใจนี้แฟน ๆ หลายคนยังจำได้ว่ามีกรณีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใช้ความรุนแรงหลังจับได้ว่ามีผู้แอบนำกล้องเข้ามาในสถานที่จัดงาน มีทั้งการกดร่างกายของแฟน ๆ ลงไปบนพื้นหรือทีมงานผู้ชายที่กอดแฟนคลับจากด้านหลังและกันเธอออกไปด้วยการผลักหรือดันเธอ
          คุณแม่ที่กังวลคนหนึ่งของ EXO-L ได้เขียนข้อความว่า "ลูกสาวของฉันไปดูคอนเสิร์ตเมื่อคืนวานนี้(ในพื้นที่ B) และได้รับบาดเจ็บทั่วร่างกายของเธอ เลนส์กล้องถ่ายรูปของเธอถูกทำลายและที่สำคัญที่สุดคือเธอได้รับบาดแผลจากความรู้สึก" แม่อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาวว่า"ฉันสามารถยอมรับกับการให้ออกไปและทำลายกล้องเพราะห้าม แต่สิ่งที่คุณทำเกี่ยวกับการกดคนลงบนพื้นและลากพวกเขาออกไป? มันเหมาะสม? นี่คือไต้หวันสถานที่ที่มีประชาธิปไตย ซึ่งกฏหมายช่วยให้คุณทำแบบนี้ได้?"
          เธอยังคงเขียนต่อว่า "ฉันอ่านหลายความเห็น และเยอะมากที่พวกเขาบอกว่าถูกสัมผัสไปทั่วร่างกาย? มีเด็กเยอะแค่ไหนที่ไม่ได้บอกพ่อแม่พวกเขาว่าไปดูคอนเสิร์ตมา? เพราะนี่คือตั๋วราคาที่แพงมากเกินไป เด็กต้องการที่จะเห็นไอดอลของพวกเขาแต่กลัวเกินกว่าที่จะขอเงินพ่อแม่ พวกเขาเก็บเงินไว้โดยไม่ได้กินอาหารเพราะพวกเขาต้องการจะเห็นไอดอลของพวกเขาแค่ครั้งเดียว แม้หลังจากที่ถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมแต่พวกเขากลัวเกินกว่าจะพูดอะไรที่บ้านพวกเขาได้แสดงความไม่พอใจ [ที่ Facebook page] แต่ไม่มีการตอบสนอง [จากทางผู้จัด]"
          คุณแม่คนนี้จบโพสต์ของเธอว่า "ฉันรู้สึกว่าเด็ก ๆ ได้รับความเจ็บปวดจากประสบการณ์นี้แต่ต้องอยู่เงียบ ๆ แม้ว่าฉันจะโกรธกับการกระทำก้าวร้าวที่ได้ทำกับลูกสาวฉัน เราได้ทำการตรวจสอบบาดแผลและกำลังดำเนินการทางกฏหมาย ได้โปรดติดต่อฉัน"
          สำหรับการจัดคอนเสิร์ตทางด้าน SuperDome ผู้จัดได้ออกมาบอกว่าพวกเขาได้ประกาศบอกแฟน ๆ ไม่ให้นำกล้องเข้าไปในสถานที่จัดงาน แต่แฟน ๆ จำนวนมากยังคงพยายามจะเอาเข้าไปดังนั้นทั้งทีมงานและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงต้องตรวจสอบ
          นอกจากนี้ตามที่ผู้จัดบอกแฟนคลับผู้หญิงจะถูกค้นตัวโดยเจ้าหน้าที่ผู้หญิงด้วยการตบเบา ๆ ตามแขน เอว และต้นขา นอกจากนี้ยังปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าพวกเขากระทำการล่วงละเมิดทางเพศแฟน ๆ

ที่มา : Koreaboo , Facebook และ Liberty Times Net

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ