แฟนจีนของจีดราก้อน BIGBANG โดนโกงค่าบัตรคอนมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท!!

แฟนจีนของจีดราก้อน BIGBANG โดนโกงค่าบัตรคอนมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟน ๆ ที่ถูกโกงในการซื้อบัตรเข้าชมทัวร์คอนเสิร์ตในจีนของ BIGBANG ได้เปิดเผยเรื่องราวผ่านแฟนเบสของจีดราก้อนและกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจมาก
          G-Dargon Bar ได้รวมตัวแฟน ๆ มากกว่า 1.6 ล้านคนและมีรายงานว่าพวกเขาสูญเสียเงินกว่า 1.2 ล้านหยวนหรือประมาณ 7 ล้านบาทเพื่อซื้อของผ่านทางนางสาว Ke ที่มีบัตรออฟฟิเชียลสำหรับคอนเสิร์ต Dalian ตั้งแต่ราคาประมาณ 480 หยวนไปจนถึง 1880 หยวน สมมติว่าตั๋วทั้งหมดถูกซื้อเป็นบัตร VIP เงินทั้งหมดจากตั๋วกว่า 680 ใบก็อันตธานหายไป
          ทางแฟนเบสได้ติดต่อกับนางสาว Ke ตั้งแต่ปี 2013 นางสาว Ke เข้าหาแอดมินของแฟนเบสจีดราก้อนจากคอนเสิร์ตของจีดราก้อนในปักกิ่ง ซึ่งนางสาว Ke บอกว่าเธอสามารถจะเข้าถึงผู้จัดและหาตั๋วมาให้ได้และในครั้งแรกเธอสามารถหาตั๋วมาได้จริง ๆ จากนั้นพวกเขาก็เลยทำงานร่วมกันสำหรับคอนเสิร์ตและงานแฟนมีตติ้งโดยไม่มีปัญหา

ภาพจาก : g-dragon吧

          สิ่งผิดพลาดเริ่มเกิดขึ้นเนื่องจากระหว่างการจัดคอนเสิร์ต MADE ในกวางโจวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีการส่งมอบเงินให้นางสาว Ke แต่เธอไม่มีตั๋วคอนเสิร์ต สัปดาห์ก่อนหน้านั้นบ้านแฟนเบส G-Dragon Bar ถามนางสาว Ke ถึงเหตุผลและเธอบอกว่าตั๋วคอนเสิร์ตเป็นที่ต้องการมากดังนั้นเธอต้องการเงินแบบเต็มจำนวนเพื่อหาตั๋วที่ดี
          หลังจากนั้นแฟนเบสพบว่าความจริงสิ่งที่นางสาว Ke เรียกว่าการติดต่อนั้นในความเป็นจริงแล้วมันคือตลาดมืด และทางด้านแฟน ๆ เรียกร้องขอเงินของพวกเธอคืนแต่นางสาว Ke ก็ไม่ได้คืนเงินอย่างราบรื่น เธอคืนมาเพียง 130,000 หยวนเท่านั้น
          แอดมินแฟนเบสสรุปว่าบัตรจำนวนมากของ BIGBANG สำหรับคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 2 ในจีนต้องหยุดชะงักไปอย่างสมบูรณ์ แอดมินของแฟนเบสระบุว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฏหมายและเตรียมความพร้อมสำหรับการดำเนินคดี
          ในขณะที่ทัวร์คอนเสิร์ต MADE ของ BIGBANG จะยังคงจัดขึ้นทั่วประเทศจีนจนถึงเดือนสิงหาคม

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ