มินฮยอก จงชิน CNBLUE ออกอาการอิจฉาความรักของจงฮยอนและซึงยอน!!

มินฮยอก จงชิน CNBLUE ออกอาการอิจฉาความรักของจงฮยอนและซึงยอน!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนในการออกอากาศของรายการ We Got Married ทางช่อง MBC ในตอนของคู่รักกงซึงยอน จงฮยอน CNBLUE ได้มีการพบปะกันระหว่างเพื่อนของสามีเป็นครั้งแรก

          กงซึงยอนดูตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อได้พบกับสมาชิกวง CNBLUE ทั้งสองคนในวันนี้ซึ่งก็คือ มินฮยอก จงชิน ครั้งแรกสมาชิก CNBLUE ทั้งสองล้อเลียนเรื่องการสวมเครื่องแบบนักเรียนคู่กันของทั้งคู่ และอีจงฮยอนก็แนะนำภรรยาของเขาให้ทักทายกับเพื่อน ๆ สมาชิกในวงอย่างเป็นทางการในฐานะ พี่สะใภ้

           จงชินได้แสดงความเห็นว่า “ยินดีต้อนรับพี่สะใภ้ที่ไม่ได้รู้สึกแปลกหน้า” ได้ยินแบบนี้แล้วกงซึงยอนก็รู้สึกประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัดและอีจงฮยอนพูดกับจงชินอย่างรีบร้อนว่า “นายกำลังบอกว่ารู้สึกแปลก” แต่ปรากฏว่ามันเป็นเพียงมุกของจงชินเท่านั้น

          แม้จะอยู่ต่อหน้าเพื่อน ๆ แต่จงฮยอนก็ยังแสดงความรักต่อภรรยาของเขาและถามคนอื่น ๆ ว่า “ไม่ใช่เพราะเธอสวยเหรอ?” และจงชินตอบสนองว่า “นั้นมันตรงไป” และอีจงฮยอนตอบว่า “มันเป็นเพราะว่าฉันชอบเธอ

          สมาชิกต่างชมเชยพี่สะใภ้ซึ่งทำให้จงฮยอนแบ่งปันเรื่องราวเล็กน้อยว่า “ฉันตกหลุมรักเธอเพราะดวงตาของเธอ” ทำให้สองสมาชิกมินฮยอก จงชินแสดงอาการขมขื่นเบา ๆ จากความอิจฉา

          มินฮยอกยิ่งอิจฉามากขึ้นไปอีกเนื่องจากเมื่อก่อนเขาได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากจงฮยอนในอดีตที่ผ่านมาและชื่อเล่นของมินฮยอกคือ ภรรยาอีจงฮยอน และมินฮยอกยังแสดงอาการหึงหวงอื่น ๆ อีกเล็กน้อยสร้างเสียงหัวเราะในรายการและแสดงเรื่องราวแบบน่ารักในแบบรักสามเส้าทำให้เกิดความสนุกสนานของการล้อเลียนเล็ก ๆ นี้

ที่มา :Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ