ต้นสังกัด SM แสดงความเห็นหลังมีข่าวเทา EXO จะตั้งสตูดิโอส่วนตัว

ต้นสังกัด SM แสดงความเห็นหลังมีข่าวเทา EXO จะตั้งสตูดิโอส่วนตัว

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีการเปิดเผยข่าวที่ว่าเทาได้มีการจัดตั้งสตูดิโอส่วนตัวในจีนสำหรับการทำกิจกรรมเดี่ยวในประเทศจีน ทางด้าน SM Entertainment ได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวนี้แล้ว
          เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนตัวแทนของต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เราทราบเกี่ยวกับข่าวของเทาที่จะเปิดสตูดิโอส่วนตัวแล้ว ขณะนี้เรายังคงพูดคุยถึงเรื่องทิศทางของอาชีพของเทาอยู่ นอกจากนี้เรายังคุยกันเรื่องกิจกรรมปัจจุบันของเขากับพ่อของเขา เราหวังว่าจะค้นพบความเป็นไปได้สำหรับทำงานอาชีพของเทาผ่านทางการสนทนาเหล่านี้"
          เริ่มต้นในเดือนเมษายนที่พ่อของเทาได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกผ่านทาง Weibo และบอกว่าเทามีปัญหาสุขภาพและอยากที่จะให้เทากลับบ้าน ในขณะนั้นทางด้าน SM Entertainment ได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวและไม่ได้ให้รายละเอียดในเชิงลึกใด ๆ นอกจากบอกว่ามีการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันช่วงนั้นก็มีข่าวลือเรื่องเทาถูกรังแกถูกแพร่กระจายทางอินเตอร์เน็ต
          ในเวลาต่อมาพ่อของเทายังได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Sina และหลังจากนั้นเทาก็เดินทางไปยังอเมริกาและไม่ได้เข้าร่วมการทำกิจกรรมกับสมาชิกวง EXO โดยที่สถานะของเขายังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ