EXO เผยสมาชิกจะได้รับเวลาแค่ 4 วินาทีปรากฏตัวต่อหน้ากล้อง!!

EXO เผยสมาชิกจะได้รับเวลาแค่ 4 วินาทีปรากฏตัวต่อหน้ากล้อง!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สมาชิกของ EXO ได้พูดคุยเมื่อเร็ว ๆ นี้ในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ของ KBS เกี่ยวกับเรื่องราวของแนวคิดพลังวิเศษและเวลาที่พวกเขาได้รับการในปรากฏตัวต่อหน้ากล้อง!!
          เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา EXO ปรากฏตัวสำหรับการถ่ายทำรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวในระหว่างการบันทึกรายการสมาชิกได้บอกว่า "เราต้องการที่จะกล่าวคำทักทายและแนะนำตัวเองกับผู้ชมในรายการ Sketchbook"
          สมาชิก EXO หัวเราะและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องพลังอำนาจพิเศษของพวกเขาโดยอธิบายว่า "แนวคิด Superpower ของเราที่แต่ละคนจะมีความสามารถพิเศษถูกตัดสินใจโดย SM Entertainment ประธานอีซูมานครับ พวกเราจะทำมันไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเราแก่หรืออำนาจเราหายไปครับ"
          สมาชิก EXO ยังพูดถึงเกี่ยวกับเวลาที่พวกเขาได้รับในการปรากฏตัวต่อหน้าจอกล้องที่ช่างจำกัดเหลือเกินว่า "เพราะเรามีสมาชิกจำนวนมากดังนั้นสมาชิกแต่ละคนจะได้รับประมาณ 4 วินาทีครับในการออกหน้ากล้อง" และแสดงท่าทางพิเศษเมื่อพวกเขาได้รับเวลาและต้องแสดงบนหน้าจอ
          มีการแสดงเพลง Growl หลังจากเพลงนี้เคยโปรโมทเมื่อนานมาแล้วและสมาชิก EXO ยังโชว์การร้องเพลง การเต้น และทำท่าน่ารัก ๆ และเฉินยังร้องเพลง Cover สุดไพเราะ ซูโฮ หลีดเดอร์ของวงก็โชว์เต้น Breakup Taxi และชานยอลก็แสดงโชว์การตีกลองในรายการอีกด้วย

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ