MBLAQ เปิดใจถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอีจุนและชอนดุงที่ออกจากวงไป

MBLAQ เปิดใจถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอีจุนและชอนดุงที่ออกจากวงไป

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในระหว่างการแถลงข่าวงานมินิอัลบั้ม Mirror เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน MBLAQ ทั้ง 3 คน (มีร์ จีโอ ซึงโฮ) ทั้งสามคนได้พูดถึงอดีตสมาชิกของพวกเขา ชอนดุงและอีจุน
          เมื่อถูกถามเรื่องการรับสมาชิกใหม่ หัวหน้าวง ซึงโฮ ตอบว่า "เรารู้สึกเหมือนกับว่าไม่มีใครจะสามารถมาแทนที่เพื่อน ๆ เหล่านั้นของเราครับ เรารู้สึกว่าเราสามารถเติมเต็มความว่างเปล่านั้นด้วยสมาชิกที่เหลืออยู่ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะมีกัน 3 คน"
          จีโอกล่าวว่า "เราคิดเกี่ยวกับเรื่องจะหาสมาชิกมาแทนที่แค่ 2 วินาที เรารู้สึกว่าเราสามารถกำหนดเป้าหมายของตลาดเฉพาะเพราะพวกเราทั้ง 3 คน เป็นชายที่ไม่ธรรมดา เราคิดว่าเราจะสามารถสร้างความรู้สึกของเวทีแบบใหม่ได้"
          ไม่แปลกใจเลยที่จะมีการถามหนุ่ม ๆ เกี่ยวกับการสมาชิกเก่าทั้ง 2 "เราได้มอบและได้รับความเห็นเช่น ทำได้ดี? พวกเราจะสนับสนุนคุณและอัลบั้มใหม่ของพวกนายสร้างโทรจิตได้" ซึ่งอันที่จริงแล้วพวกเขาไม่ได้คุยกันมากนัก
          เขายังกล่าวต่อว่า "พวกเราแต่ละคนมีความคิดมานาน แต่แรกเลยผมปฏิเสธความจริงที่ว่าเราไม่มีทางเลือกแต่ต้องทำ และเราได้รับความเกลียดชังเล็กน้อย แต่พวกเราทั้งหมดมีความคิดที่ดีเพราะว่าพวกเราได้ทำมัน พวกเราได้ปล่อยอัลบั้ม"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ