อีจุน (Lee Joon) สารภาพว่าเคยแสดงความเห็นในบทความของ EXO

อีจุน (Lee Joon) สารภาพว่าเคยแสดงความเห็นในบทความของ EXO

          ข่าวบันเทิงเกาหลี นักร้องและนักแสดงอีจุน (Lee Joon) ได้เปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขาชอบแสดงความคิดเห็นในบทความแบบสุ่มแม้จะเป็นบทความกับดาราที่เขาไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว
          ในระหว่างการสัมภาษณ์กับทาง The Star อีจุนถูกถามว่าถ้าสมมติว่าเขาต้องแสดงความเห็นในบทความที่เขียนเกี่ยวกับตัวเขา แต่อีจุนบอกว่า "ผมทำแม้กระทั่งแสดงความเห็นครับ ในหัวข้อเกี่ยวกับ Infinity Challenge ผมเขียนเกี่ยวกับ กวางฮีเจ๋ง ผมเขียนในบทความล่าสุดของคู่รัก ยูจุนซาง ฮงอึนฮี ผมเขียน 'ไม่เคยมีคู่ไหนที่เป็นแบบนี้ เป็นคู่รักหวานแหววตัวแทนของวงการเลยครับ' ผมยังเอาภาพที่ผมแสดงความเห็นส่งไปให้รุ่นพี่ยูจุนซางดูเลยครับ"
          เขาเสริมอีกว่า "ผมไม่เคยแสดงความเห็นด้านลบ ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้เวลาส่วนใหญ่แสดงความเห็นในเชิงบวก"
          ในขณะที่อีจุนพูดถึงเรื่องราวเหล่านี้เขายังเปิดเผยด้วยว่าเขาแสดงความเห็นถึงแม้ว่าดาราคนนั้นจะไม่สนิทกับเขา เขาสารภาพว่าเขาทิ้งข้อความไว้สำหรับคนที่ไม่รู้ "ผมคิดว่ามันเป็นบทความเกี่ยวกับ EXO ชนะในการแสดงแรกบนรายการครับ ผมแสดงความเห็นเยอะแต่จำไม่ได้[สิ่งที่เขียน] แต่ผมคิดว่ามันน่าจะเกี่ยวกับ 'พี่ซูโฮเจ๋งมาก' ผมไม่ได้เป็นเพื่อนกับเขาเป็นการส่วนตัวครับ" เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ
          อีจุนยังคงอธิบายว่า "มันรู้สึกดีที่ได้เห็นความเห็นของตัวเองถูกกด Like ครับและขึ้นไปอยู่ด้านบน ผมไม่รู้ว่าหน้าตาของพวกเขาเป็นยังไงหรือชื่ออะไร แต่พวกเขากำลังเห็นด้วยกับความเห็นของผม มันเป็นเรื่องที่น่าหลงใหลจริง ๆ อย่างไรก็ตาม กฏการเขียนแสดงความเห็นของผมก็คือผมจะไม่แสดงความเห็นในบทความของตัวเองและผมจะแสดงความเห็นแค่ประมาณเดือนละครั้งประมาณนั้น?"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ