ป๋ายาง YG อธิบายทำไมคัมแบ็ก WINNER และเดบิวต์ iKON ช้ามาก!!

ป๋ายาง YG อธิบายทำไมคัมแบ็ก WINNER และเดบิวต์ iKON ช้ามาก!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี CEO ของ YG Entertainment ยางฮยอนซอกพูดคุยเกี่ยวกับการคัมแบ็กของ WINNER และการเดบิวต์เปิดตัวของ iKON เนื่องจากทั้งสองวงมีจำนวนของแฟนคลับที่เยอะมาก ๆ ทำให้พวกเขาร้องเรียนว่าทำไมถึงไม่คัมแบ็ค ทำไมถึงไม่เดบิวต์สักที! ทำไมช้า?!!
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยางฮยอนซอกได้กล่าวว่า "นั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมครับ ถ้าพวกเขาทำเพลงได้ดีเป็นเพลงที่ทุกคนสามารถมีความสุขเมื่อได้ฟังมัน ผมก็จะปล่อยให้พวกเขาโชว์มันทันที แต่ ณ ขณะนี้การทำงานของพวกเขาไม่ได้ตอบสนองอะไรเลยทั้งต่อผมและตัวพวกเขาเอง"
          เขากล่าวต่อว่า "คิดถึงตอนที่ BIGBANG เปิดตัวครั้งแรก จีดราก้อนบอกว่าในการออกอากาศรายการเขาเขียนเพลงราวกับว่าเขากำลังทำการบ้านเหมือนตอนเป็นเด็กฝึกหัด ถ้าเป็นนักร้องที่ออกสู่สาธารณะและร้องเพลง จะต้องมีความพร้อม ถ้าพวกเขาทำเพลงลวก ๆ เวลาในการเป็นนักร้องก็จะสั้นลง เพราะฉะนั้นนี่คือเหตุผลที่ BIGBANG ทุกข์ทรมานมากเวลาที่พวกเขาจะออกอัลบั้มใหม่"
           จากนั้นเขาก็ยังคงกล่าวต่อว่า "WINNER และ iKON ทั้งคู่ทำงานหนักมาก ในอดีตที่ผ่านมาไม่กี่เดือน พวกเขามาหาผมด้วยเพลงมากกว่า 50 เพลง ผมส่งมันกลับหมดเลย พวกเขายังขาดอีก 2 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาก็รู้เหมือนกัน พวกเขาจะผ่านมันไปและเติบโตขึ้น ผมเสียใจที่แฟน ๆ รอจะเห็นพวกเขา แต่ผมสามารถพูดได้อย่างมั่นใจเลยว่าด้านบนของภูเขาอยู่ไม่ไกล เมื่อ WINNER คัมแบ็กและ iKON เดบิวต์ก็จะได้รับความคุ้มค่าจากการรอคอยโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแรงกายที่พวกเขาใส่มันลงไป"

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ