ชานยอล EXO เกือบจะร้องไห้ออกมาจริง ๆ ตอนที่อยู่ในรายการ Superman Returns

ชานยอล EXO เกือบจะร้องไห้ออกมาจริง ๆ ตอนที่อยู่ในรายการ Superman Returns

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชานยอล EXO ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนเกี่ยวกับชีวิตของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้และพูดคุยเรื่องการที่พวกเขาเป็นวงที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

          เมื่อพูดถึงการคัมแบ็คของ EXO ชานยอลบอกว่า “มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลยครับเพราะว่าพวกเขาสนุกสนานกับการแสดงในรายการ

          เมื่อถามเกี่ยวกับการแสดงโชว์ฟุตบอลเล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้นอกอาคาร KBS ในระหว่างที่พวกเขากำลังมุ่งหน้าไปถ่ายทำรายการในวันนั้นชานยอลบอกว่า

          “เราผิดหวังที่ไม่สามารถสวมเครื่องแบบนั้นในการเต้นได้ (พวกเขาใช้มันในการถ่ายทำ) ดังนั้นวิธีที่สุดก็คือแสดงให้แฟน ๆ ชมและพวกเราคิดว่ามันคงจะสนุกดี

          นอกจากนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้ชานยอล แบคฮยอนได้ไปปรากฏตัวในรายการ Superman Returns และไปพบกับอีฮวีแจรวมทั้งฝาแฝด ซอออน ซอจุนที่ชานยอลอยากจะพบพวกเขามาก ๆ และเด็กน้อยที่ขี้อายก็ยังเล่นกับชานยอลอย่างสนุกสนานทำให้ชานยอลรู้สึกมีความสุข

          “ผมรักฝาแฝดมากเลยครับ ผมต้องไปรบกวนผู้จัดการวงเกี่ยวกับเรื่องทำยังไงถึงจะได้ไปออกรายการ Superman Returns” ชานยอลกล่าวต่อว่า “ผู้จัดการของเราเป็นเพื่อนกับผู้จัดการของคุณอีฮวีแจดังนั้นเราก็เลยมีโอกาสได้ไปออกรายการ

          “ผมไม่เคยพลาดแม้แต่ตอนเดียวเลย ผมตามดู Superman Returns ตั้งแต่ฝาแฝดเป็นเด็กเล็ก ๆ ” เขากล่าวเสริมว่า “มันไม่ได้รวมอยู่ในรายการนะครับ แต่ตอนผมไปร้านขายของกับซอจุนผมถามเขาว่า ซอจุนชอบพี่ไหม? และเขาตอบว่าใช่ ตอนนั้นผมเกือบจะร้องไห้เลย แต่พอผมกลับมาถามเขาที่บ้านอีกรอบเขาก็ไม่ได้บอกแบบนั้นอีก

          นอกจากนี้ชานยอลยังพูดคุยเกี่ยวกับมิตรภาพของเขากับปาร์คมยองซู ในรายการวิทยุของปาร์คมยองซูเขาได้พูดถึงชานยอลชานยอลบอกว่าเขาได้พบกับปาร์คมยองซูในรายการ Infinity Challenge แต่ยังไม่ได้พบอีกหลังจากนั้น

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ