ดราม่าร้อน!! ชาวเน็ตเกาหลีวิพากษ์วิจารณ์ ‘ดาฮยอน’ ที่เข้ามาแสดงความเห็นใน IG เซฮุน EXO

ดราม่าร้อน!! ชาวเน็ตเกาหลีวิพากษ์วิจารณ์ ‘ดาฮยอน’ ที่เข้ามาแสดงความเห็นใน IG เซฮุน EXO

          ข่าวบันเทิงเกาหลี บรรดาชาวเน็ตเกาหลีที่ติดตามไอจีส่วนตัวของเซฮุน EXO ได้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเด็กฝึกหัดใหม่ที่เกี่ยวข้องกับไอจีส่วนตัวของเซฮุน EXO

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนมีโพสต์ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของเกาหลีที่ได้รับความสนใจอย่างมาก โพสต์ผ่าน Pann เกี่ยวกับเด็กฝึกหัดกลุ่มใหม่ที่จะเดบิวต์ในชื่อวง Pink Lace สมาชิกในวงที่ชื่อ ดาฮยอน แสดงความเห็นในไอจีเซฮุน ร้องขอการสนับสนุนจากเขาและบอกว่าเธอมุ่งมั่นที่จะพบเขาและอยากจะมอบอัลบั้มเดบิวต์ของเธอให้กับเขา

          โพสต์ถูกตั้งหลังจากนั้นในชื่อ “เด็กฝึกหัดจีบเซฮุน

          ในโพสต์มีการเขียนข้อความในทำนองว่า “เธอชื่อดาฮยอนจาก Pink Lace และเธอคือ 1 ในคนที่เลวร้ายที่สุดที่เคยเห็น ขอให้ฉันบอกคุณเถอะ เธอไปที่ไอจีของเซฮุน EXO และแสดงความเห็นแบบนี้

          ข้อความที่ดาฮยอนเขียนไว้คือ “รุ่นพี่เซฮุนค่ะ ฉันจะเดบิวต์เดือนกันยายนนี้ค่ะ ฉันจะเห็นพี่ใช่ไหม :D วงของเราชื่อ Pink Lace ค่ะ ฉันจะมอบอัลบั้มให้พี่ให้เร็วที่สุดทันทีที่มันออก สู้ ๆ น่ะค่ะวันนี้

          ชาวเน็ตยังพบว่าเธอมีการติดแฮ็ชแทกภาพเซลฟี่ของเธออีกหลายภาพไปที่ไอจีของเซฮุนทำให้แฟนคลับเริ่มโจมตีเธอแล้ววิจารณ์เกี่ยวกับตัวเธอในหน้าไอจีส่วนตัวของเธอ

          ดูเหมือนว่าไอจีของดาฮยอนในเวลาต่อมาจะถูกตั้งค่าส่วนตัวและถูกลบแต่แฟน ๆ ยังค้นพบการแสดงความเห็นที่ยังคงอยู่ของเธอในภายหลัง

          ชาวเน็ตยังอ้างว่าพบว่าเธอมีการเขียนข้อความถึงศิลปินเกาหลีอื่น ๆ เช่น วง SPEED ชาวเน็ตที่เข้ามาต่างก็แสดงความเห็นส่วนตัวของพวกเขา เช่น

          “[+ 75, – 3] ไม่จริงใจต่อ EXO แม้กระทั่งมักเกิ้ล(คนที่ไม่ใช่แฟนคลับ)เหมือนฉันยังสัมผัสได้ว่าถ้าคุณแตะต้อง EXO มันจะถึงจุดจบ อะไรคือการที่หญิงสาวที่กำลังจะเดบิวต์คิดแบบนี้และทำสิ่งที่สร้างแอนตี้เป็นล้านให้ตัวเอง”

          “[+ 62, – 3] Pink Lace ดาฮยอนคือใคร? เธอได้ทำร้ายตัวเองแล้วและตอนนี้เธอก็ทำมันอีกครั้งที่ทำลายตัวเองในการเดบิวต์ ฉันจะจับผิดทุกอย่าง เธอควรจะรู้ที่ไหนที่ควรอยู่”

          “[+ 50, – 2] ฉันได้ยินมาว่าสาวคนนี้ส่งข้อความหาเซฮุนแต่โดนบล็อก”

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ