เลย์ EXO พูดคุยแสดงความขอโทษและขอร้องแฟน ๆ อย่าเกลียดเขา

เลย์ EXO พูดคุยแสดงความขอโทษและขอร้องแฟน ๆ อย่าเกลียดเขา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตามที่บ้านแฟนไซต์ต่าง ๆ ของเลย์ EXO เปิดเผย ดูเหมือนเลย์ (จางอี้ชิง) จะรู้สึกผิดในช่วงของการโปรโมท Love Me Right ที่แสดงโชว์ใน M! Countdown ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้
          แฟนไซต์หลายแอคเค้าท์ได้เปิดเผยว่าก่อนที่จะมีการบันทึกการแสดงโชว์ของ EXO สมาชิก EXO ได้พูดคุยกับแฟน ๆ "ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะบอก มันนานมาแล้วที่ผมได้พบกับทุกคนและมีความสุขมาก ๆ ที่ได้บันทึกเทปร่วมกับเพื่อน ๆ หลังจากผ่านมานานเพราะว่าผมคิดถึงการทำกิจกรรมโปรโมทมาก ๆ ผมหวังว่าคุณทุกคนจะไม่เกลียดผม"
          คำขอโทษที่เกิดขึ้นหลังจากที่ EXO เผชิญกับปัญหามากมายนับตั้งแต่การออกจากวงของคริสและยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญาในเดือนพฤษภาคม ต่อมาลู่หานก็ตัดสินใจยื่นฟ้องเช่นกันในเดือนตุลาคมและต่อมาก็มีข่าวการดำเนินการตามกฏหมายระหว่างอดีตสมาชิกทั้ง 2 และ SM Entertainment
          สมาชิกชาวจีนคนที่ 3 เทา EXO ไม่ได้เข้าร่วมการโปรโมทกับสมาชิกหลังจากคุณพ่อของเขาเขียนจดหมายถึงแฟน ๆ และประกาศความต้องการว่าจะให้ลูกชายกลับบ้านและปัจจุบันเทา EXO อยู่ที่สหรัฐอเมริกา รักษาอาการบาดเจ็บและติดต่อเรื่องการศึกษา เขาถูกพบว่าสวมสร้อยข้อมือ EXO Cartier ในไอจีส่วนตัวและ EXO คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่
          เลย์ EXO เองก็พลาดกิจกรรมหลายครั้งที่เกี่ยวกับการโปรโมทอัลบั้ม EXODUS ในเดือนเมษายนและยุ่งอยู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศจีน
          อย่างไรก็ตามปัจจุบันเลย์ EXO เป็นสมาชิกชาวจีนที่ยังทำกิจกรรมโปรโมทร่วมกับวงร่วมทั้งออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อแฟน ๆ และสมาชิก EXO รวมทั้งเลย์ก็กำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทเพลงใหม่ในช่วงนี้

ที่มา : Koreaboo

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ