ซองกยู INFINITE นั่งเม้าท์คยูฮยอน SJ สุดฮา! พร้อมเล่าประสบการณ์ออกเดท?!

ซองกยู INFINITE นั่งเม้าท์คยูฮยอน SJ สุดฮา! พร้อมเล่าประสบการณ์ออกเดท?!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ซองกยู INFINITE ปรากฏตัวในรายการ Radio Star ของ MBC เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนและพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อที่หลากหลายทั้งเรื่อง ปาร์คชินเฮ คยูฮยอนและประสบการณ์การเดทของเขา
          เกี่ยวกับนักแสดงสาวสวยปาร์คชินเฮ ซองกยูบอกว่าเขาสนิทกับเธอไม่ใช่แค่เพราะว่าเขากับเธออายุเท่ากัน แต่พวกเขายังสนิทกับฮีชอลด้วย "ผมจำภาพตอนที่เรา 3 คน อยู่ด้วยกันที่ร้านอาหารของแม่เธอด้วย"
          ซองกยูยังชมปาร์คชินเฮด้วยว่า "เธอเป็นคนที่พิถีพิถันมากครับและมีบุคลิกที่ดี" เมื่อถามว่าเธอเป็นสาวในสเปกของเขาหรือเปล่าซองกยูกลับหยุดพูดและทำให้ทุกคนหัวเราะ ซองกยูเลือกฮันเยซึลแทนที่ปาร์คชินเฮแต่ยืนยันว่าเธอเป็นเพื่อน คู่หู!

          ซองกยูยังพูดคุยเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายกับคยูฮยอน คิมกูราถามว่า "มีอะไรเกี่ยวกับคยูฮยอนที่นายจะบอกเราได้ไหม? เพราะเขาอยู่ในที่นี้ตอนนี้" ซองกยูถามคยูฮยอนว่า "ฉันสามารถพูดได้ไหม?" แล้วเริ่มต้นเล่าว่า "ในขณะช่วงที่เราพักขณะการถ่ายทำ ผมจะเข้าไปในห้องเพื่อนอนแต่คยูฮยอนกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ดังนั้นเขาก็เลยขอให้ผมออกมาจากห้อง"
          ได้ยินอย่างนี้แล้วคยูฮยอนเลยบอกว่า "ฉันทำอย่างงั้นเหรอ?" แล้วกล่าวต่อว่า "ผมคงจะโทรศัพท์กับแม่ของผมนะครับ ผมรักแม่มาก" แต่ดูเหมือนในรายการจะมีการล้อเลียนคยูฮยอนเล็กน้อยด้วยการแกล้งเขาและพูดว่า "ดูเหมือนจะมีบางอย่างเกิดขึ้นนะ" "ดูเหมือนจะเป็นแฟนสาวของนาย" และอื่น ๆ อีกมากมาย

          คยูฮยอนกล่าวว่า "มันคงจะไม่ใช่" แต่ซองกยูบอกว่า "เขาคุยโทรศัพท์บ่อยมากครับ" ทำให้ทุกคนหัวเราะและแซวว่าคยูฮยอนกำลังคุยโทรศัพท์กับแฟนสาว
          คยูฮยอนถูกถามถึงความสัมพันธ์ครั้งล่าสุดและเขาตอบว่า "มันนานมาแล้วครับ" คยูฮยอนตอบ เมื่อถูกถามถึงซองกยูบ้างว่าเขาทำอะไรเป็นพิเศษสำหรับแฟนสาวของเขา
          ซองกยูตอบว่า "ผมนี้มันแย่จริง ๆ ครับ ผมไม่สามารถจะเป็นตัวอย่างที่ดีของตัวเองได้เลย ผมจะบอกอย่างตรงไปตรงมาว่าผมชอบเธอ"

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ